ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุขดีที่เรือ! เอเยนท์ยัน เซโก้ ไม่ย้ายทีมแน่นอน

สุขดีที่เรือ! เอเยนท์ยัน เซโก้ ไม่ย้ายทีมแน่นอน

Posted 20/06/2015 by goal.com

 

เอเยนท์ของดาวยิงชาวบอสเนีย ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขายังมีความสุขดีกับเรือใบสีฟ้า และจะไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน

อีร์ฟาน เรดเซปายิช เอเยนท์คู่ใจของ เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ย้ายทีมอย่างที่ตกเป็นข่าวอย่างแน่นอน

เซโก้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรกับ แมนฯซิตี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวว่ากำลังจะโบกมือลาถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด อีร์ฟาน ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง

"ทุกวันเขาจะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมทั้ง แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส, โรมา หรือแม้แต่ เชลซี มันเป็นแค่ข่าวลือที่เกิดขึ้นในตลาดนักเตะ ผมเบื่อมากที่ต้องตอบคำถามเหล่านี้เพราะมันไม่เป็นความจริงเลย " อีร์ฟาน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขาไม่เคยปฏิเสธข้อเสนอใคร เพราะมันไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามา และนี่คือความจริงทั้งหมด เอดิน มีสัญญากับ แมนฯซิตี้ ถึงปี 2018 และเขาก็มีความสุขดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ระบุบอรินี่เบื่อโดนหงส์เมินศักยภาพ
    มาร์โก เด มาร์คี่ ตัวแทน ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกสำรองอดทน ยันลูกค้าของตนพร้อมที่จะย้ายหนีถิ่นแอนฟิลด์ หลังแทบไม่ได้รับโอกาสจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" เลย ระบุนักเตะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแค่ราชสีห์ที่โดนขังในกรงเท่านั้น
  • หงส์เล็งทุ่ม17.1ล.ปอนด์ล่าซิสโซโก้เสริมกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อเอาจริงกับการล่าตัว มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์คนเก่ง นิวคาสเซิ่ล โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 17.1 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • อองรียกอเล็กซิสคีย์แมนปืนซีซั่นหน้า
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกรุ่นน้องชาวชิลี คือคีย์แมนสำคัญที่จะทำให้ "ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า หลังซีซั่นที่แล้วซัดไป 25 เม็ด และพาทีมซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ
  • โหวตหน่อย!เฮนโด้เต้นท่าริดจ์ถ้าขึ้นปกฟีฟ่า16
    แฟนบอลที่อยากเห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกสเตปเท้าไฟในลีลาถอดแบบมาจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ส่อท่าต้องรีบเทคะแนนให้เจ้าตัวชนะและได้ขึ้นปกเกม "ฟีฟ่า 16" ซะแล้ว หลังอดีตแข้ง ซันเดอร์แลนด์ รับปากโยกย้ายส่ายสะโพกให้ดูทันทีหากได้ขึ้นปกในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »