ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรียกอเล็กซิสคีย์แมนปืนซีซั่นหน้า

อองรียกอเล็กซิสคีย์แมนปืนซีซั่นหน้า

Posted 20/06/2015 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกรุ่นน้องชาวชิลี คือคีย์แมนสำคัญที่จะทำให้ "ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า หลังซีซั่นที่แล้วซัดไป 25 เม็ด และพาทีมซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าชื่อก้องของ อาร์เซน่อล เจ้าของแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี คือนักเตะกุญแจสำคัญที่จะพาทีมไปสู่ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

อเล็กซิส ยิงให้ อาร์เซน่อล ทั้งสิ้น 25 ประตูในซีซั่นแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งรวมถึงประตูที่ยิงให้ทีมเอาชนะ แอสตัน วิลล่า คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และพาทีมรั้งอันดับ 3 ของตารางด้วย

อองรี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "หากคุณเป็นแฟน อาร์เซน่อล เราต่างก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่สโมสรจะมีนักเตะที่มีความเป็นผู้ชนะแบบนี้ ลองมองสิ่งที่เขาทำในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และสิ่งที่เขาทำนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาในทีม เขาเป็นมากกว่ายิ่งใหญ่ เราต้องการเห็นอะไรที่มากกว่านี้ และผมรู้ว่าเขายังมีของเด็ดอีกเยอะ เมื่อคุณมองคนอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ เขาคือปัจจัยพิเศษ เขาเป็นคนที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปโฉมของเกมได้ ผมรักแนวทางการเล่นของเขา เขาเล่นด้วยหัวใจ และผมรู้แฟนๆ ก็รักเขาในแบบนั้นเช่นกัน"

"ในฐานะแฟน อาร์เซน่อล คนหนึ่ง ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึง และหวังว่าเราจะได้นักเตะใหม่มาในทีมซักหลายๆ คน แต่เมื่อคุณมีคนอย่าง อเล็กซิส ทุกอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้ หวังว่าเขาจะระเบิดฟอร์มกับเราจนคว้าแชมป์ในปีหน้า" อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหวตหน่อย!เฮนโด้เต้นท่าริดจ์ถ้าขึ้นปกฟีฟ่า16
    แฟนบอลที่อยากเห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกสเตปเท้าไฟในลีลาถอดแบบมาจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ส่อท่าต้องรีบเทคะแนนให้เจ้าตัวชนะและได้ขึ้นปกเกม "ฟีฟ่า 16" ซะแล้ว หลังอดีตแข้ง ซันเดอร์แลนด์ รับปากโยกย้ายส่ายสะโพกให้ดูทันทีหากได้ขึ้นปกในบั้นปลาย
  • หงส์ขาวประกาศคว้าตาบานูเรียบร้อยแล้ว
    สวอนซี ซิตี้ ยืนยันคว้า ฟร้องค์ ตาบานู ฟูลแบ็กตัวเก่งของ แซงต์-เอเตียน มาเข้าถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 3.5 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่ได้โอกาสมาโชว์ลีลาให้ "หงส์ขาว"
  • เฟเนร์บาห์เช่สนซิวออสปิน่าเฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ดาวิด ออสปิน่า นายทวารคนเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นที่หมายปองของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่ต้องการกระชากมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะส่อแววตกเป็นสำรองของ "เดอะ กันเนอร์ส" หาก ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี โยกมาเฝ้าเสาในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ลือ!ผีติดต่อชุดขาวขอซื้อวารานอุดแนวรับ
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อ ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ที่สถานะยังเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง ระหว่างที่ทั้งสองทีมคุยกันเรื่อง ดาบิด เด เคอา ที่ มาดริด อยากได้ไปเฝ้าเสา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »