ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งทุ่ม17.1ล.ปอนด์ล่าซิสโซโก้เสริมกลาง

หงส์เล็งทุ่ม17.1ล.ปอนด์ล่าซิสโซโก้เสริมกลาง

Posted 20/06/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อเอาจริงกับการล่าตัว มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์คนเก่ง นิวคาสเซิ่ล โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 17.1 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 17.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 855 ล้านบาท) ไปให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก พิจารณาในเร็ววันนี้ เพื่อขอซื้อตัว มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางจอมแกร่งเลือดน้ำหอม มาเสริมทัพ

"หงส์แดง" ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้แผงมิดฟิลด์ และก็เชื่อว่า ซิสโซโก้ ซึ่งถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ "สาลิกาดง" ตอนนี้ สามารถช่วยยกระดับให้ทีมได้ และล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อลูกหนังสัญชาติอิตาเลียน ระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะล่าตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี มาร่วมก๊วนที่วงเงิน 17.1 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา ซิสโซโก้ ลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล รวมทุกรายการ 38 นัด ทำได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรียกอเล็กซิสคีย์แมนปืนซีซั่นหน้า
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกรุ่นน้องชาวชิลี คือคีย์แมนสำคัญที่จะทำให้ "ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า หลังซีซั่นที่แล้วซัดไป 25 เม็ด และพาทีมซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ
  • โหวตหน่อย!เฮนโด้เต้นท่าริดจ์ถ้าขึ้นปกฟีฟ่า16
    แฟนบอลที่อยากเห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกสเตปเท้าไฟในลีลาถอดแบบมาจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ส่อท่าต้องรีบเทคะแนนให้เจ้าตัวชนะและได้ขึ้นปกเกม "ฟีฟ่า 16" ซะแล้ว หลังอดีตแข้ง ซันเดอร์แลนด์ รับปากโยกย้ายส่ายสะโพกให้ดูทันทีหากได้ขึ้นปกในบั้นปลาย
  • หงส์ขาวประกาศคว้าตาบานูเรียบร้อยแล้ว
    สวอนซี ซิตี้ ยืนยันคว้า ฟร้องค์ ตาบานู ฟูลแบ็กตัวเก่งของ แซงต์-เอเตียน มาเข้าถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 3.5 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่ได้โอกาสมาโชว์ลีลาให้ "หงส์ขาว"
  • เฟเนร์บาห์เช่สนซิวออสปิน่าเฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ดาวิด ออสปิน่า นายทวารคนเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นที่หมายปองของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่ต้องการกระชากมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะส่อแววตกเป็นสำรองของ "เดอะ กันเนอร์ส" หาก ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี โยกมาเฝ้าเสาในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »