ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ระบุบอรินี่เบื่อโดนหงส์เมินศักยภาพ

เอเยนต์ระบุบอรินี่เบื่อโดนหงส์เมินศักยภาพ

Posted 20/06/2015 by siamsport

 

มาร์โก เด มาร์คี่ ตัวแทน ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกสำรองอดทน ยันลูกค้าของตนพร้อมที่จะย้ายหนีถิ่นแอนฟิลด์ หลังแทบไม่ได้รับโอกาสจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" เลย ระบุนักเตะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแค่ราชสีห์ที่โดนขังในกรงเท่านั้น

มาร์โก เด มาร์คี่ เอเยนต์คู่ใจของ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่านักเตะในความดูแลของตนต้องการที่จะย้ายหนี "หงส์แดง" เพราะรู้สึกว่าตัวเองเหมือนราชสีห์ที่ถูกขังเอาไว้ในกรง ทำให้ไม่มีโอกาสได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงซะที

หัวหอกชาวอิตาเลียน ซึ่งลงเล่นได้ 18 แมตช์จากการแข่งขันทุกรายการให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาล 2014-15 โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะรู้สึกว่าตนเองไม่มีอนาคตกับทีมอีกแล้ว และพร้อมที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ลาซิโอ สนใจอยากเซ็นสัญญากับ ดาวยิงวัย 24 ปี แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดย เด มาร์คี่ ยืนยันว่าตอนนี้ บอรินี่ ต้องการที่จะโบกมือลา ลิเวอร์พูล แน่นอน "ฟาบิโอ อยากออกไปหาประสบการณ์ใหม่ เราคาดหวังว่าลิเวอร์พูล จะพิจารณาเรื่องนี้"

"มีหลายสโมสรจากทั่วยุโรป ที่สนใจเขา สโมสรชั้นนำในยุโรป อยากได้เขาไปร่วมทีม ทั้งในพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา และยังมีอีกหลายๆ ทีมในอิตาลี แต่สโมสรมากมายในอิตาลีมีการเปลี่ยนโค้ชบ่อย และนั่นแสดงให้เห็นว่ามีหลายๆ เรื่องที่ทำให้มันล่าช้ามากๆ"

"เขาไม่ค่อยพอใจกับสถานการณ์ในตอนนี้ เขาก็แค่อยากให้ทีมให้โอกาสกับเขาที่จะได้พิสูจน์ตัวเอง บอกตามตรงตอนนี้เขารู้สึกราวกับว่าเป็นราชสีห์ที่ถูกขังเอาไว้ในกรงเท่านั้น" เอเยนต์คู่ใจของ อดีตดาวยิง "หมาป่าเหลือแดง" โรม่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งทุ่ม17.1ล.ปอนด์ล่าซิสโซโก้เสริมกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อเอาจริงกับการล่าตัว มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์คนเก่ง นิวคาสเซิ่ล โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 17.1 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • อองรียกอเล็กซิสคีย์แมนปืนซีซั่นหน้า
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกรุ่นน้องชาวชิลี คือคีย์แมนสำคัญที่จะทำให้ "ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า หลังซีซั่นที่แล้วซัดไป 25 เม็ด และพาทีมซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ
  • โหวตหน่อย!เฮนโด้เต้นท่าริดจ์ถ้าขึ้นปกฟีฟ่า16
    แฟนบอลที่อยากเห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกสเตปเท้าไฟในลีลาถอดแบบมาจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ส่อท่าต้องรีบเทคะแนนให้เจ้าตัวชนะและได้ขึ้นปกเกม "ฟีฟ่า 16" ซะแล้ว หลังอดีตแข้ง ซันเดอร์แลนด์ รับปากโยกย้ายส่ายสะโพกให้ดูทันทีหากได้ขึ้นปกในบั้นปลาย
  • หงส์ขาวประกาศคว้าตาบานูเรียบร้อยแล้ว
    สวอนซี ซิตี้ ยืนยันคว้า ฟร้องค์ ตาบานู ฟูลแบ็กตัวเก่งของ แซงต์-เอเตียน มาเข้าถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 3.5 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่ได้โอกาสมาโชว์ลีลาให้ "หงส์ขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »