ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดอปายโชว์คลิปกระโดดน้ำแต่จบท่าไม่สวย

เดอปายโชว์คลิปกระโดดน้ำแต่จบท่าไม่สวย

Posted 21/06/2015 by siamsport

 

ดูแล้วไม่รุ่ง! เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าต้องฝึกการกระโดดน้ำอย่างถูกต้องใหม่ หลังโชว์การพุ่งทะยานลงทะเล แต่ตัวกระแทกน้ำแตกกระจาย ขณะพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล

เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์คลิปวีดีโอโชว์การกระโดดน้ำ แต่ตัวหล่นลงทะเลในท่วงท่าที่ไม่สวยนัก ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับคลิปดังกล่าวนั้น เริ่มต้นด้วยการที่มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่บรรลุข้อตกลงย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สวมกางเกงขาสั้นยืนตั้งท่าบนเรือยอร์ช ก่อนกระโดดกางแขนและขาลงสู่ทะเล ส่งผลให้ตัวกระแทกจนน้ำแตกซ่านกระเซ็น แม้ว่าเจ้าตัวจะพยายามหุบแขนและขาแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เดอปาย เพิ่งโชว์รูปคู่กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยูเวนตุส และ โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ซึ่งมีรายงานว่าต่างตกเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึงตัวมาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะนั่งพักผ่อนเคียงข้างกันริมทะเล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลเฮ!แฟนสาวป่องอีกรอบ
    วานิตาติส สื่อของสเปน ตีข่าว การ์เลส ปูโยล อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า ได้เฮดังๆ เพราะ วาเนซ่า ลอเรนโซ่ แฟนสาวของเขาได้ตั้งท้องลูกคนที่สองแล้ว โดยคาดว่าการคลอดจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้
  • ใจตรงกัน!โด้-อิบราเตรียมขายน้ำหอมยี่ห้อตัวเอง
    ตลาดน้ำหอมช่วงหน้าร้อนนี้ส่อขับเคี่ยวกันเข้มข้น หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 2 ยอดแข้งแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน ประกาศเตรียมวางขายน้ำหอมยี่ห้อของตัวเอง โดยโพสต์บอกข่าวแก่แฟนๆ ในเวลาไม่ห่างกันนัก
  • กำเดาพุ่ง!พิธีกรสาวเขย่าเต้าฟันธงทีมชนะโกปา
    หมึกพอลหลบไป! พิธีกรสาวเวเนซุเอลา ไอเดียกระฉูดใช้วิธีเลือกทีมชนะในศึก โกปา อเมริกา 2015 ด้วยการติดธงชาติของทั้งสองทีมที่จะเจอกันบนหน้าอก ก่อนค่อยๆ เขย่าเต้า โดยทีมไหนร่วงลงไปก่อนถือเป็นผู้แพ้
  • แข้งนอกโลก! ค้นพบแกแล็คซีใหม่ตั้งชื่อ"CR7"
    นักเตะจากนอกโลก! นักดาราศาสตร์ตั้งชื่อแกแล็คซี่แห่งใหม่ที่ค้นพบว่า "CR7"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »