ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แลกเสื้อธรรมดาไป! แข้งจาไมก้าปรี่เซลฟีคู่เมสซีหลังจบเกม

แลกเสื้อธรรมดาไป! แข้งจาไมก้าปรี่เซลฟีคู่เมสซีหลังจบเกม

Posted 21/06/2015 by goal.com

 

ยุคโซเชียลมาถึงสนามฟุตบอลแล้ว เมื่อกองหน้าเร็กเก้บอยซ์ถือโทรศัพท์เข้าไปเซลฟีกับเมสซีและอัพขึ้นอินสตาแกรมหลังจบเกม

เดสชอร์น บราวน์ กองหน้าทีมชาติจาไมก้า แฮปปี้สุด ๆ เมื่อได้ถ่ายเซลฟีคู่กับลิโอเนล เมสซี หลังจบเกมโคปา อเมริกา รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย

กองหน้าวาเลเรนก้าได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในนัดนี้ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม ซึ่งหลังสิ้นเสียงนกหวีด ที่ทีมของเขาแพ้ไป 1-0 บรรดาแข้งเร็กเก้บอยซ์ต่างก็เข้าจับคู่ขอแลกเสื้อกับซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เป็นพัลวัน ซึ่งบราวน์ที่อยู่ในม้านั่งสำรองก็ไม่พลาด แม้เสื้อของเมสซีจะตกเป้นของโจบี แม็คอนัฟฟ์ แต่กองหน้าวัย 24 ก็ได้ภาพเซลฟีคู่กับซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลนามาลงอินสตาแกรมส่วนตัวแทน ซึ่งแม้ว่าจะหงุดหงิดกับฟอร์มการเล่น แต่เมสซีก็ให้ความร่วมมือด้วยดี

จาไมก้าแพ้ทั้งสามนัดในรอบแบ่งกลุ่ม หยุดเส้นทางโคปา อเมริกา 2015 ไปแบบไม่มีแต้มติดมือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุงก้ายันซีบีเอฟจะยื่นอุทธรณ์โทษเนย์มาร์
    คาร์ลอส ดุงก้า โค้ชทีมชาติบราซิล เผยส่วนตัวเขา มีหน้าที่เตรียมทีมเอาชนะ เวเนซูเอลา ในเกมนัดสุดท้าย รอบแรก กลุ่มซี ส่วนการอุทธรณ์โทษแบน เนย์มาร์ ที่ถูกกักยาว 4 นัด เป็นหน้าที่ของ สมาพันธ์ลูกหนังแซมบ้า ที่จะจัดการ ยืนยันไม่เคยอยากได้การเข้าข้าง หรือ เอาอกเอาใจ แค่ขอการตัดสินที่เสมอภาคเท่านั้น
  • ดุงก้าชี้โทษแบนเนย์มาร์ส่งผลเสียโกปาฯ
    คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล ระบุ การที่ เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีม ถูกแบนถึง 4 เกม มันไม่ได้ส่งผลเสียกับแค่ "เซเลเซา" แต่รวมถึงศึก โกปา อเมริกา 2015 ด้วย พร้อมลั่นนักเตะทุกคนของ บราซิล ยังเชื่อว่าจะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้
  • มาอีกสถิติ! เมสซีขึ้นทำเนียบติดธงอาร์เจนฯ 100 นัด
    ยอดดาวยิงเหนือโลกกลายเป็นหนึ่งในห้าผู้เล่นที่เคยเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาขึ้นสามหลักไปแล้ว หลังเกมเฉือนชนะเร็กเก้บอยซ์เมื่อเช้าตรู่วันอาทิตย์
  • เก่งเล็ก! ชมดาวรุ่งผีโชว์เลื้อยพังประตูนัดชิงฯบอลโลกยู 20 (มีคลิป)
    แม้จะไม่สามารถพาทัพแซมบ้าชุดเล็กคว้าแชมป์โลกมาครองได้ แต่มิดฟิลด์อนาคตไกลของปีศาจแดงก็ฝากประตูสุดสวยในนัดชิงชนะเลิศให้ทุกคนได้จดจำกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »