ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จัดเต็ม!โรล่า-โนโนะถึงไทยขึ้นเซ็กซี่คาร์วอช2วันในออโตซาลอน

จัดเต็ม!โรล่า-โนโนะถึงไทยขึ้นเซ็กซี่คาร์วอช2วันในออโตซาลอน

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน เป็นวันที่ 2 ของการจัดงาน ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศว่ามีประชาชนผู้ชื่นชอบการแต่งรถ และผู้ที่ทราบข่าวจากการจัดงานวันแรก มารอตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดประตูเข้าสู่งานเที่ยงตรง เนื่องจากต่างตั้งใจมาช็อปปิ้งสินค้า อุปกรณ์แต่งรถที่บรรดาผู้ผลิต และผู้นำเข้ามาจำหน่ายจัดโปรโมชั่นทุกบูธ พร้อมเปิดขายในราคาสุดพิเศษ บางบูธมากกว่า 50% แถมยังมีการแจกสินค้าแต่งรถมูลค่าหลายหมื่นบาท โดยเฉพาะบูธ โช้คอัพ อาร์เอสอาร์ ซึ่งจำหน่ายระบบช่วงล่างจากป

บรรยากาศการช็อปปิ้งสินค้าแต่งรถในรอบวันที่ผ่านมีความคึกคักมากขึ้นเมื่อผู้มาร่วมจัดแสดงงานนำเอาโปรโมชั่นเด็ดๆ ออกมาต้อนรับแฟนผู้ชื่นชอบรถยนต์อย่างเต็มที่ เช่น น้ำมันเครื่องลดราคาจาก 3,000 บาท เหลือเพียง 1,800 บาท, ผ้าเบรกยี่ห้อดังจากญี่ปุ่น ปกติ 2,400 บาท จำหน่ายเพียง 1,200 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีบรรดาบุคคลที่มีชื่อเสียงและเซเล็บมาเดินเที่ยวชมงานตั้งแต่สายๆ จนกระทั่งค่ำ ทั้ง วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี, กวาง เอบีนอร์มอล ฯลฯ

ส่วนกิจกรรมการแสดงที่กลายเป็นไฮไลต์ช่วงกลางวันได้รับความสนใจอย่างมากคือการแสดงความสามารถของเหล่านินจาจากเอโดะ วันเดอร์แลนด์ ทั้งการโชว์ใช้อาวุธของนินจา อาทิ ดาวกระจาย, เป่าลูกดอก, อาวุธประจำตัวที่สามารถคร่าชีวิตได้แค่การพลิกฝ่ามือ สร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้ชมอย่างมาก

ช่วงค่ำของวันบรรยากาศในงานยิ่งคึกคักหลายเท่าตัว เมื่อแฟนเพจของบางกอก ออโต ซาลอน www.facebook.com/bangkokinternationalautosalon
ขึ้นโพสต์ข้อความการมาถึงของ โรล่า มิซากิ โนโนะ มิซูสะวะ สองสุดยอดสาวสวยเซ็กซี่จากญี่ปุ่น ที่มีกำหนดจะโชว์ตัวในงานวันศุกร์ที่ 26 และเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ว่า เดินทางมาถึงไทยแล้ว ทำให้หลายคนคาดหวังว่าจะได้มีโอกาสใกล้ชิดสาวสวยโรล่าก่อน จึงเดินทางมาร่วมชมกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งภายในงานเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดสาวสวย เกิร์ลส์ เน็กซ์ดอร์ จากนิตยสารเอฟเอชเอ็มของไทย รวมแล้วมากกว่า 30 คน เดินโชว์ความเซ็กซี่ไปทั่วงานเพื่อขอกำลังใจไปเชียร์พวกเธอขึ้นเวทีเซ็กซี่คาร์วอชหมู่ชุดใหญ่ โดยต้องแข่งขันกับพริตตี้สาวสวยจากญี่ปุ่นที่จัดทัพมาแบบเต็มที่ร่วมสิบคนเช่นกัน ทำให้บรรยากาศของงานสุดคึกคักเมื่อสาวๆ เดินไปมุมไหนก็โดนรุมล้อมขอถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา เมื่อถึงเวลาขึ้นเวทีโชว์แข่งขันเซ็กซี่คาร์วอช ทำให้พวกเธอโชว์ลีลาการล้างแบบสุดเซ็กซี่ ทำเอาบรรดาผู้ที่รอถ่ายภาพกดชัตเตอร์กันไม่หยุดทีเดียว

สำหรับกิจกรรมเด็ดในวันที่ 26-27 มิถุนายน งานบางกอก ออโต ซาลอน จะได้ต้อนรับ โรล่า มิซากิ และ โนโนะ มิซูสะวะ สองสุดยอดสาวสวยเซ็กซี่จากญี่ปุ่น ที่จะมาพบกับผู้ชื่นชอบการแต่งรถตลอดทั้งวัน ทั้งเปิดโอกาสให้ได้ถ่ายภาพ ขอลายเซ็นแบบใกล้ชิด, เปิดใจให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน และสุดพิเศษในเวลา 18.30 น. สองสาวจะขึ้นสู่เวทีเพื่อโชว์เซ็กซี่คาร์วอชแบบแบทเทิล แข่งกันโชว์ให้เห็นว่าเพราะอะไรเธอทั้งสองจึงเป็นสุดยอดสาวเซ็กซี่ของญี่ปุ่น

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน วันธรรมดาเริ่มแสดงานเวลา 12.00 น. วันหยุดเริ่มแสดงงานเวลา 11.00-21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี แสดงจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน จำหน่ายบัตรหน้างาน 100 บาท งานสำหรับคนรักรถยนต์ ตอบโจทย์ครบทุกด้านในงานเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 WAG นักร้องของนักเตะ
    คงมิใช่เรื่องแปลก หากนักฟุตบอลมีแฟนระดับนางแบบ หรือนักแสดง และมีไม่น้อยทีเดียวที่แฟนหรือภรรยา เป็นระดับนักร้องดังเลยทีเดียว เหมือนเช่น เคราร์ด ปีเก้ กับ ชากิร่า, เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม รวมถึงคู่ล่าสุดอย่าง คาริม เบนเซม่า กับ ริฮานน่าด้วย หรือกระทั่งมาริโอ เกิทเซ่ ก็มีแฟนเป็นนักร้องกับเขาด้วยเหมือนกัน
  • ตกรอบก็จัด!พิธีกรสาวโชว์โป๊อ่านข่าวอีกครั้ง
    หนุ่มๆ ที่นั่งเฝ้าหน้าจอไม่ผิดหวัง หลังนักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา โชว์เปลื้องผ้าอ่านข่าวแบบไม่มีเขินอายอีกครั้ง แม้ทีมรักกระเด็นตกรอบศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ก็ตาม หลังก่อนหน้านี้เคยโชว์เรือนร่างให้เห็นแบบเต็มตามาแล้ว ทั้งก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นและหลังทีมบ้านเกิดคว้าชัยชนะ
  • บาร์ซ่าฉลองวันเกิดเมสซี่เผยคลิปโชว์สกิลวัยเด็ก
    ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! บาร์เซโลน่า ร่วมฉลองวันเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ปล่อยคลิปเจ้าตัวโชว์พรสวรรค์ในเกมลูกหนังในวัยละอ่อน ทั้งล่อหลอกจนคู่แข่งหัวปั่นและจบสกอร์สุดเฉียบขาด รวมทั้งทำคลิปภาพย้อนให้เห็นการเติบโตตามวัยของดาวยิงคนสำคัญตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน
  • 10 นักเพาะกายสุดสวย+ล่ำบึ๊ก
    โลกของเกาะเบ่ง กล้าม เพาะกาย อาจดูเหมือนไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ทว่ามีสาวงามมากายที่สนใจมาเอาดีทางเล่นกล้ามและไปได้สวยเสียด้วย บางครั้งเธองามจนไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »