ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชสนี่-ซาโก้สุดชิลล์พักผ่อนเมืองไทย

เชสนี่-ซาโก้สุดชิลล์พักผ่อนเมืองไทย

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

วอยเซียจ เชสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล และ มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ต่างกำลังแฮ็ปปี้กับการพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลที่เมืองไทย โดยได้มีการอัพรูปสวยๆ ลงอินสตราแกรมส่วนตัวด้วย

วอจเซียค เชสนี่ย์ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ภาพสุดตื่นเต้นทางอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตขณะกำลังพาเสือออกเดินเล่น โดยงานนี้เจ้าตัวอารมณ์ดีสุดๆ ที่ได้เดินคู่กับเจ้าป่าตัวใหญ่

นายทวารทีมชาติโปแลนด์ โชว์ลีลาใจเด็ดขณะเดินเคียงข้างกับเสือตัวใหญ่มากๆ โดยเจ้าตัวยังได้เขียนข้อความเอาไว้ข้างๆ ภาพแบบติดตลกว่า "ผมพาลูกน้อยคนใหม่ของผมออกมาเดินเล่น"

สำหรับอนาคตของ เชสนี่ย์ กับ อาร์เซน่อล ยังไม่มีความแน่นอน หลังต้นสังกัดมีรายงานว่ากำลังจะได้ตัว ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมากประสบการณ์มาร่วมทีมในช่วงสัปดาห์หน้า โดย โกล์วัย 25 ปีแสดงความเห็นว่า "มีหลายคนมักชอบคาดเดา แต่ผมมีความสุขกับที่ที่ผมอยู่ ผมได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้จัดการทีม"

"ผมได้พูดคุยกับเขาบ่อยมาก ดังนั้นพวกคุณควรจะหยุดเรื่องซุบซิบได้แล้ว เพราะผมมีความสุขดีกับที่นี่ แน่นอนว่าผมจะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป ผมรู้สึกขอบคุณผู้จัดการทีมมากๆ เขาดีกับผมมาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมเลย" เชสนี่ย์ ระบุ

 

ด้าน ซาโก้ ปราการหลัง "หงส์แดง" ยกครอบครัวทั้งภรรยา และลูกน้อยมาฮอลิเดย์ที่เมืองไทย และได้โชว์รูปผ่านไอจี พร้อมโพสต์เป็นภาษาฝรั่งเศส โดยแจ้งว่าอยู่เกาะสมุย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม!โรล่า-โนโนะถึงไทยขึ้นเซ็กซี่คาร์วอช2วันในออโตซาลอน
    งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน เป็นวันที่ 2 ของการจัดงาน ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศว่ามีประชาชนผู้ชื่นชอบการแต่งรถ และผู้ที่ทราบข่าวจากการจัดงานวันแรก มารอตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดประตูเข้าสู่งานเที่ยงตรง เนื่องจากต่างตั้งใจมาช็อปปิ้งสินค้า อุปกรณ์แต่งรถที่บรรดาผู้ผลิต และผู้นำเข้ามาจำหน่ายจัดโปรโมชั่นทุกบูธ พร้อมเปิดขายในราคาสุดพิเศษ บางบูธมากกว่า 50% แถมยังมีการแจกสินค้าแต่งรถมูลค่าหลายหมื่นบาท โดยเฉพาะบูธ โช้คอัพ อาร์เอสอาร์ ซึ่งจำหน่ายระบบช่วงล่างจากป
  • 10 WAG นักร้องของนักเตะ
    คงมิใช่เรื่องแปลก หากนักฟุตบอลมีแฟนระดับนางแบบ หรือนักแสดง และมีไม่น้อยทีเดียวที่แฟนหรือภรรยา เป็นระดับนักร้องดังเลยทีเดียว เหมือนเช่น เคราร์ด ปีเก้ กับ ชากิร่า, เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม รวมถึงคู่ล่าสุดอย่าง คาริม เบนเซม่า กับ ริฮานน่าด้วย หรือกระทั่งมาริโอ เกิทเซ่ ก็มีแฟนเป็นนักร้องกับเขาด้วยเหมือนกัน
  • ตกรอบก็จัด!พิธีกรสาวโชว์โป๊อ่านข่าวอีกครั้ง
    หนุ่มๆ ที่นั่งเฝ้าหน้าจอไม่ผิดหวัง หลังนักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา โชว์เปลื้องผ้าอ่านข่าวแบบไม่มีเขินอายอีกครั้ง แม้ทีมรักกระเด็นตกรอบศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ก็ตาม หลังก่อนหน้านี้เคยโชว์เรือนร่างให้เห็นแบบเต็มตามาแล้ว ทั้งก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นและหลังทีมบ้านเกิดคว้าชัยชนะ
  • บาร์ซ่าฉลองวันเกิดเมสซี่เผยคลิปโชว์สกิลวัยเด็ก
    ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! บาร์เซโลน่า ร่วมฉลองวันเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ปล่อยคลิปเจ้าตัวโชว์พรสวรรค์ในเกมลูกหนังในวัยละอ่อน ทั้งล่อหลอกจนคู่แข่งหัวปั่นและจบสกอร์สุดเฉียบขาด รวมทั้งทำคลิปภาพย้อนให้เห็นการเติบโตตามวัยของดาวยิงคนสำคัญตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »