ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อาร์วีพีสุดเฮงท่องทะเลตกได้ฉลาม

อาร์วีพีสุดเฮงท่องทะเลตกได้ฉลาม

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดติ่งกระดิ่งแมว หลังออกไปตกปลากลางทะเลแต่โคตรโชคดีตกได้ฉลามตัวเป้ง งานนี้เจ้าตัวขอเซลฟี่เป็นการด่วน แต่สุดท้ายฉลามเอาตัวรอดไปได้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอเรื่องสุดเหลือเชื่อหลังจากออกไปเที่ยวตกปลากลางทะเล แต่ดวงเฮงสุดๆ เมื่อดันตกได้ปลาฉลามยักษ์ งานนี้ "อาร์วีพี" ไม่พลาดรีบจัดการถ่ายเซลฟี่เก็บไว้เป็นที่ระลึกทันที

หัวหอกเลือดดัตช์ กำลังอยู่พักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ร่วมกับครอบครัวของเขา โดยเจ้าตัวได้พาทุกๆ คนออกไปล่องทะเลรวมทั้งตกปลาเพื่อเป็นการผ่อนคลาย แต่งานนี้ อดีตสตาร์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ของขวัญชิ้นโต เมื่อตกได้ฉลาม โดยช่วงเวลาดังกล่าว ฟาน เพอร์ซี่ พยายามเย่อกับมันอยู่สักพัก แต่สุดท้ายฉลามก็เอาตัวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้ กองหน้าประสบการณ์สูง วัย 31 ปี มีรายงานว่ากำลังได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาห์เช่ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกตุรกี หลังจากที่การเจรจาระหว่างนักเตะกับลาซิโอ เพิ่งจะล้มเหลว เนื่องจากติดปัญหาเรื่องที่ ฟาน เพอร์ซี่ ต้องการค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยมั้ย?เนย์มาร์โชว์รอยสักรูปน้องสาวที่แขนขวา
    พี่น้องรักกัน! เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวแซมบ้า ยืนยันถึงความรักและหวงน้องสาวสุดหัวใจ ให้ช่างลงเข็มสักรูปหน้าน้องสาวสุดเลิฟขนาดใหญ่ไว้บนแขนขวา หลังก่อนหน้านี้มีคำว่าน้องสาวในภาษาอิตาลีสักอยู่ที่หัวไหล่ซ้ายแล้ว
  • เชสนี่-ซาโก้สุดชิลล์พักผ่อนเมืองไทย
    วอยเซียจ เชสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล และ มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ต่างกำลังแฮ็ปปี้กับการพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลที่เมืองไทย โดยได้มีการอัพรูปสวยๆ ลงอินสตราแกรมส่วนตัวด้วย
  • จัดเต็ม!โรล่า-โนโนะถึงไทยขึ้นเซ็กซี่คาร์วอช2วันในออโตซาลอน
    งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน เป็นวันที่ 2 ของการจัดงาน ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศว่ามีประชาชนผู้ชื่นชอบการแต่งรถ และผู้ที่ทราบข่าวจากการจัดงานวันแรก มารอตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดประตูเข้าสู่งานเที่ยงตรง เนื่องจากต่างตั้งใจมาช็อปปิ้งสินค้า อุปกรณ์แต่งรถที่บรรดาผู้ผลิต และผู้นำเข้ามาจำหน่ายจัดโปรโมชั่นทุกบูธ พร้อมเปิดขายในราคาสุดพิเศษ บางบูธมากกว่า 50% แถมยังมีการแจกสินค้าแต่งรถมูลค่าหลายหมื่นบาท โดยเฉพาะบูธ โช้คอัพ อาร์เอสอาร์ ซึ่งจำหน่ายระบบช่วงล่างจากป
  • 10 WAG นักร้องของนักเตะ
    คงมิใช่เรื่องแปลก หากนักฟุตบอลมีแฟนระดับนางแบบ หรือนักแสดง และมีไม่น้อยทีเดียวที่แฟนหรือภรรยา เป็นระดับนักร้องดังเลยทีเดียว เหมือนเช่น เคราร์ด ปีเก้ กับ ชากิร่า, เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม รวมถึงคู่ล่าสุดอย่าง คาริม เบนเซม่า กับ ริฮานน่าด้วย หรือกระทั่งมาริโอ เกิทเซ่ ก็มีแฟนเป็นนักร้องกับเขาด้วยเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »