ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สวยมั้ย?เนย์มาร์โชว์รอยสักรูปน้องสาวที่แขนขวา

สวยมั้ย?เนย์มาร์โชว์รอยสักรูปน้องสาวที่แขนขวา

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

พี่น้องรักกัน! เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวแซมบ้า ยืนยันถึงความรักและหวงน้องสาวสุดหัวใจ ให้ช่างลงเข็มสักรูปหน้าน้องสาวสุดเลิฟขนาดใหญ่ไว้บนแขนขวา หลังก่อนหน้านี้มีคำว่าน้องสาวในภาษาอิตาลีสักอยู่ที่หัวไหล่ซ้ายแล้ว

เนย์มาร์ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อวดรอยสักใหม่รูปใบหน้าของ ราฟาเอลล่า เบ็คราน น้องสาวแท้ๆ บริเวณแขนขวา ให้แฟนๆ รับชมร่วมกันผ่านโลกออนไลน์ จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติบราซิล โพสต์รูปลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ขณะยืนถกแขนเสื้อโชว์รอยสักสุดงามขนาดใหญ่รูปหน้า เบ็คราน ที่มีรายงานว่า เตรียมสักรูปหน้าพี่ชายลงแขนเช่นกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เทียบเคียงกับตัวจริงที่ยืนเคียงข้างอยู่ไม่ห่าง

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ และ เบ็คราน ต่างมีรอยสักที่สื่อถึงกันและกันมาแล้ว โดยดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีรอยสักคำว่า "โซเรลล่า" (ภาษาอิตาลี แปลว่า น้องสาว) ที่หัวไหล่ซ้าย ขณะที่สาวน้อยวัย 19 ปี ที่ปัจจุบันเป็นดาราดังในแดนแซมบ้าและเป็นที่รู้จักทั่วโลก มีรอยสักคำว่า "ฟราเตลโล่" (ภาษาอิตาลี แปลว่า พี่ชาย) ที่แขนซ้ายเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสนี่-ซาโก้สุดชิลล์พักผ่อนเมืองไทย
    วอยเซียจ เชสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล และ มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ต่างกำลังแฮ็ปปี้กับการพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลที่เมืองไทย โดยได้มีการอัพรูปสวยๆ ลงอินสตราแกรมส่วนตัวด้วย
  • จัดเต็ม!โรล่า-โนโนะถึงไทยขึ้นเซ็กซี่คาร์วอช2วันในออโตซาลอน
    งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน เป็นวันที่ 2 ของการจัดงาน ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศว่ามีประชาชนผู้ชื่นชอบการแต่งรถ และผู้ที่ทราบข่าวจากการจัดงานวันแรก มารอตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดประตูเข้าสู่งานเที่ยงตรง เนื่องจากต่างตั้งใจมาช็อปปิ้งสินค้า อุปกรณ์แต่งรถที่บรรดาผู้ผลิต และผู้นำเข้ามาจำหน่ายจัดโปรโมชั่นทุกบูธ พร้อมเปิดขายในราคาสุดพิเศษ บางบูธมากกว่า 50% แถมยังมีการแจกสินค้าแต่งรถมูลค่าหลายหมื่นบาท โดยเฉพาะบูธ โช้คอัพ อาร์เอสอาร์ ซึ่งจำหน่ายระบบช่วงล่างจากป
  • 10 WAG นักร้องของนักเตะ
    คงมิใช่เรื่องแปลก หากนักฟุตบอลมีแฟนระดับนางแบบ หรือนักแสดง และมีไม่น้อยทีเดียวที่แฟนหรือภรรยา เป็นระดับนักร้องดังเลยทีเดียว เหมือนเช่น เคราร์ด ปีเก้ กับ ชากิร่า, เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม รวมถึงคู่ล่าสุดอย่าง คาริม เบนเซม่า กับ ริฮานน่าด้วย หรือกระทั่งมาริโอ เกิทเซ่ ก็มีแฟนเป็นนักร้องกับเขาด้วยเหมือนกัน
  • ตกรอบก็จัด!พิธีกรสาวโชว์โป๊อ่านข่าวอีกครั้ง
    หนุ่มๆ ที่นั่งเฝ้าหน้าจอไม่ผิดหวัง หลังนักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา โชว์เปลื้องผ้าอ่านข่าวแบบไม่มีเขินอายอีกครั้ง แม้ทีมรักกระเด็นตกรอบศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ก็ตาม หลังก่อนหน้านี้เคยโชว์เรือนร่างให้เห็นแบบเต็มตามาแล้ว ทั้งก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นและหลังทีมบ้านเกิดคว้าชัยชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »