ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตื้อไม่เลิก!หงส์สู่ขออิลยาร์ราเมนดี้รอบ2

ตื้อไม่เลิก!หงส์สู่ขออิลยาร์ราเมนดี้รอบ2

Posted 28/06/2015 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล ไม่ยอมแพ้ยื่นเม็ดเงิน 15 ล้านปอนด์ สู่ขอ อาเซียร์ อิลยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังคาดตัวนักเตะได้ข้อสรุปแล้วว่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดง "ราชันชุดขาว"

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 ให้ เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน พิจารณาเพื่อขอซื้อ อาเซียร์ อิลยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์เป้าหมาย มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้แล้ว

 "หงส์แดง" มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการดึงอดีตสตาร์ เรอัล โซเซียดาด ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ดีล่าสดุ "เดอ พีเพิ่ล" สื่อแดนผู้ดี ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอรอบ 2 เป็นเงินราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ให้ เรอัล มาดริด ไปพิจารณาแล้ว หลังพวกเขาถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื้อใยในครั้งแรก

ทั้งนี้คาดว่า อิลยาร์ราเมนดี้ ที่ย้ายจากทีมดังแคว้นบาสก์ มาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 ได้รับข้อความจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ เรอัล มาดริด แล้วว่าเขาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเปิดฉากถกม้าลายขอคว้าป็อกบา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากเจรจากับ ยูเวนตุส เรื่องการคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป แต่เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินอย่างมหาศาลสำหรับค่าตัวและค่าเหนื่อยนักเตะตามที่เอเยนต์เรียกร้อง
  • ส่วนเกินหงส์!บีร็อดจ่อโละ6แข้งพ้นทีมวีกนี้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จ่อโละ 6 แข้งส่วนเกินพ้นทีมในสัปดาห์นี้ เพื่อเปิดที่ว่างให้นักเตะใหม่เข้ามา เนื่องจาก "หงส์แดง" ตั้งเป้ายกเครื่องขนานใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เพื่อนผม! มาต้าหวังถั่วน้อยอยู่กับผีซีซั่นหน้า
    มิดฟิลด์ชาวสเปนของปีศาจแดง หวังว่า ชิชาร์ริโต้ จะอยู่ล่าตาข่ายกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี
  • ชีวิตดี๊ดี!หนูแจ็คแชะรูปหนุงหนิงแฟนใหม่
    ช่วงนี้กำลังมีความสุข แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล แชะรูปคู่กับแฟนสาวคนใหม่ หลังเลิกรากับแฟนคนเก่าที่มีลูกด้วยกัน 2 คนไปแล้ว แถมยังมีข่าว "ปืนใหญ่" เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่า เพื่อกันท่า แมนฯ ซิตี้ ที่จ้องดึงไปเสริมทัพอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »