ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์โอเคปล่อย มานกีโย กลับตราหมี

หงส์โอเคปล่อย มานกีโย กลับตราหมี

Posted 08/07/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัว ฆาเบียร์ มานกีโย จาก แอตเลติโก มาดริด แล้ว หลังนักเตะไม่สามารถแย่งตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัว ฆาเบียร์ มานกีโย ฟูลแบ็คชาวสเปนแล้ว หลังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

มานกีโย ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล แต่หลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งฤดูกาลหงส์แดงก็ตัดสินใจส่งตัวฟูลแบ็ครายนี้คืนให้กับทีมตราหมีเรียบร้อยแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ได้

มานกีโย ได้ลงสนามเพียง 18 นัดเท่านั้นภายใต้การทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุด ลิเวอร์พูล เพิ่งคว้าตัว เนธาเนียล ไคลน์ มาร่วมทีมทำให้โอกาสแจ้งเกิดของ มานกีโย ยิ่งยากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ทั้งสองสโมสรตกลงยกเลิกสัญญายืมตัวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่มั่นใจเค้นฟอร์มช่วยหงส์ได้แน่
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์คนใหม่ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้ารีบปรับตัวพร้อมทั้งเรียกฟอร์มเก่งออกมาเพื่อช่วย "หงส์แดง" พุ่งชนความสำเร็จโดยเร็วที่สุด รับสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเล่นในอังกฤษ
  • แฟนผีเสียว!เดอปายใส่เบอร์26หมายเลขอาถรรพ์
    เมมฟิส เดอปาย แข้งป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อสวมหมายเลข 26 ออกทัวร์แดนลุงแซม หลังภาพฟ้องใส่เบอร์นี้ในช่วงซ้อมวันแรก เผยเป็นหมายเลขไม่ค่อยถูกโฉลกกับนักเตะ "ปีศาจแดง" ในช่วงหลัง ทั้ง ชินจิ คางาวะ และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ต่างก็โดนอาถรรพ์เล่นงานมาแล้ว
  • ไม่ตามรอยแลมพ์ส!ปีร์โล่เมินซบเรือแบบยืมตัว
    โกลดอตคอม สื่อฟุตบอลชื่อก้อง ระบุ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ไม่มีความคิดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ แบบยืมตัวแน่นอน หลังจากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางชาวอังกฤษเคยทำอย่างนั้นเมื่อฤดูกาล 2014-15
  • ลุ้นระทึก!โตริโน่โอเคขายดาเมียนให้ผี12.7ล้านป.
    สื่อแดนมะกะโรนีเผย โตริโน่ โอเคขาย มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วที่ค่าตัว 12.7 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะด้วยสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยวีกละ 50,000 ปอนด์ หลังหักภาษี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »