ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ตามรอยแลมพ์ส!ปีร์โล่เมินซบเรือแบบยืมตัว

ไม่ตามรอยแลมพ์ส!ปีร์โล่เมินซบเรือแบบยืมตัว

Posted 08/07/2015 by siamsport

โกลดอตคอม สื่อฟุตบอลชื่อก้อง ระบุ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ไม่มีความคิดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ แบบยืมตัวแน่นอน หลังจากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางชาวอังกฤษเคยทำอย่างนั้นเมื่อฤดูกาล 2014-15

อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางคนใหม่ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ไม่มีแผนที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรูปแบบยืมตัวแต่อย่างใด ตามรายงานของ โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อดัง

 ปีร์โล่ เพิ่งตกลงย้ายไปอยู่กับทีมลูกหนังของแดนลุงแซมเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยที่เซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี และตอนแรกหลายฝ่ายมองว่าแข้งวัย 36 ปี อาจไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมแม่ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี แบบยืมตัว เหมือนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ชาวอังกฤษเคยทำ

ท้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่า ปีร์โล่ จะประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่เมื่อไหร่ ส่วนกรณีของ แลมพาร์ด นั้น เชื่อกันว่าดาวเตะชาวอังกฤษจะลงเล่นให้ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เป็นนัดแรกในช่วงสุดสัปดาห์นี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นระทึก!โตริโน่โอเคขายดาเมียนให้ผี12.7ล้านป.
    สื่อแดนมะกะโรนีเผย โตริโน่ โอเคขาย มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วที่ค่าตัว 12.7 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะด้วยสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยวีกละ 50,000 ปอนด์ หลังหักภาษี
  • รอลุ้นต่อ!สิงห์ยังไม่ได้ยื่นขอเช่าเวมบลีย์
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอเช่า เวมบลีย์ เป็นรังเหย้าในระหว่างที่ทำการปรับปรุง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด โดย "สิงห์บลูส์" กำลังแข่งกับ สเปอร์ส ในการขอใช้ เวมบลีย์ เป็นบ้านชั่วคราวอยู่
  • ปูด!ชุดขาวจ้องสอยอิบราเสริมคม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังเพิ่มดาวดังในทีม โดยล่าสุดมีข่าวหวังกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน คาด เปแอสเช พร้อมปล่อย "อิบรา" พ้นทีมด้วย
  • ลือ!บัลเดสปัดโอกาสซบบาเลนเซีย
    สื่อสเปนปูด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกปัดโอกาสที่จะย้ายไป บาเลนเซีย คาดเจ้าตัวไม่พอใจข้อเสนอที่ "ไอ้ค้างคาว" ยื่นให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »