ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่มั่นใจเค้นฟอร์มช่วยหงส์ได้แน่

ฟีร์มีโน่มั่นใจเค้นฟอร์มช่วยหงส์ได้แน่

Posted 08/07/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์คนใหม่ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้ารีบปรับตัวพร้อมทั้งเรียกฟอร์มเก่งออกมาเพื่อช่วย "หงส์แดง" พุ่งชนความสำเร็จโดยเร็วที่สุด รับสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเล่นในอังกฤษ

 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลางป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า จะปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นแบบใหม่เมื่อมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ได้แน่นอน และพร้อมเจอกับความท้าทายดังกล่าวแล้ว

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล เพิ่งย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ใน เยอรมัน มาร่วมทัพถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้โชว์เพลงแข้งในลีกเมืองผู้ดี

 ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "ผมมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นกับความท้าทายใหม่ๆ แล้ว ตอนนี้ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเจอกับสิ่งใหม่ใน พรีเมียร์ลีก แน่นอนว่า หลายอย่างคงเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่น แต่ผมก็จะคว้าทุกโอกาสที่มีไว้ และช่วยทีมทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่า ผมต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงกับ ลิเวอร์พูล และประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ให้ได้"

 "ผมย้ายจาก ฟิกัวเรนเซ่ มาเล่นกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตอนอายุ 19 ทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับผม ทั้งประเทศใหม่, ภาษาใหม่ ซึ่งช่วงแรกมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย การมาเล่นในยุโรปคือการผจญภัยครั้งใหญ่สำหรับผม และแน่นอนว่าตอนนั้นผมก็สงสัยตัวเองเหมือนกันว่าคิดถูกหรือไม่"

  "อย่างไรก็ตาม ผมก็เติบโตขึ้นทั้งในฐานะนักฟุตบอลรวมทั้งการใช้ชีวิต ทั้งการทำงานหนักกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จนทำให้ผมถูกเรียกติดทีมชาติบราซิล มันคือฝันที่กลายเป็นจริง และผมก็ติดหนี้บุญคุณพวกเขาในเรื่องนี้ หลายคนเชื่อมั่นในตัวผมแม้กระทั่งตอนที่ผมไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีนัก ผมจะเก็บช่วงเวลาที่ดีสมัยอยู่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ รวมทั้งผู้คนที่นั่นไว้ในใจตลอดไป" ฟีร์มีโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเสียว!เดอปายใส่เบอร์26หมายเลขอาถรรพ์
    เมมฟิส เดอปาย แข้งป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อสวมหมายเลข 26 ออกทัวร์แดนลุงแซม หลังภาพฟ้องใส่เบอร์นี้ในช่วงซ้อมวันแรก เผยเป็นหมายเลขไม่ค่อยถูกโฉลกกับนักเตะ "ปีศาจแดง" ในช่วงหลัง ทั้ง ชินจิ คางาวะ และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ต่างก็โดนอาถรรพ์เล่นงานมาแล้ว
  • ไม่ตามรอยแลมพ์ส!ปีร์โล่เมินซบเรือแบบยืมตัว
    โกลดอตคอม สื่อฟุตบอลชื่อก้อง ระบุ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ไม่มีความคิดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ แบบยืมตัวแน่นอน หลังจากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางชาวอังกฤษเคยทำอย่างนั้นเมื่อฤดูกาล 2014-15
  • ลุ้นระทึก!โตริโน่โอเคขายดาเมียนให้ผี12.7ล้านป.
    สื่อแดนมะกะโรนีเผย โตริโน่ โอเคขาย มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วที่ค่าตัว 12.7 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะด้วยสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยวีกละ 50,000 ปอนด์ หลังหักภาษี
  • รอลุ้นต่อ!สิงห์ยังไม่ได้ยื่นขอเช่าเวมบลีย์
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอเช่า เวมบลีย์ เป็นรังเหย้าในระหว่างที่ทำการปรับปรุง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด โดย "สิงห์บลูส์" กำลังแข่งกับ สเปอร์ส ในการขอใช้ เวมบลีย์ เป็นบ้านชั่วคราวอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »