ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเสียว!เดอปายใส่เบอร์26หมายเลขอาถรรพ์

แฟนผีเสียว!เดอปายใส่เบอร์26หมายเลขอาถรรพ์

Posted 08/07/2015 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย แข้งป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อสวมหมายเลข 26 ออกทัวร์แดนลุงแซม หลังภาพฟ้องใส่เบอร์นี้ในช่วงซ้อมวันแรก เผยเป็นหมายเลขไม่ค่อยถูกโฉลกกับนักเตะ "ปีศาจแดง" ในช่วงหลัง ทั้ง ชินจิ คางาวะ และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ต่างก็โดนอาถรรพ์เล่นงานมาแล้ว

 เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และภาพก็แสดงให้เห็นว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ สวมหมายเลข 26 ลงซ้อม

สำหรับเบอร์ 26 เป็นหมายเลขที่นักเตะ "ปีศาจแดง" ใส่แล้วไม่ค่อยประสบความสำเร็จในช่วงหลัง อาทิ ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับการคาดหวังอย่างมากตอนย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว และต้องย้ายกลับ "เสือเหลือง" เมื่อปีที่แล้ว

ก่อนหน้าที่ คางาวะ จะใส่เบอร์ 26 นั้น หมายเลขนี้เป็นของ กาเบรียล โอแบร์กต็อง กองกลางชาวฝรั่งเศส โดยเวลานั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ถึงกับยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจะตามอง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ และถูกปล่อยไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในที่สุด

ทั้งนี้ คาดว่า เดอปาย ที่เวลานี้ยังต้องพักอยู่ที่โรงแรม ลอว์รี่ โฮเตล จะสวมเบอร์ 26 ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม มีสิทธิ์เปลี่ยนไปใช้หมายเลขอื่นได้เช่นกันก่อนออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ เหมือนที่ ลุค ชอว์ เคยใส่เบอร์ 28 ช่วงทัวร์แดนลุงแซมเมื่อปีที่แล้ว ก่อนได้เบอร์ 3 ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ตามรอยแลมพ์ส!ปีร์โล่เมินซบเรือแบบยืมตัว
    โกลดอตคอม สื่อฟุตบอลชื่อก้อง ระบุ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ไม่มีความคิดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ แบบยืมตัวแน่นอน หลังจากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางชาวอังกฤษเคยทำอย่างนั้นเมื่อฤดูกาล 2014-15
  • ลุ้นระทึก!โตริโน่โอเคขายดาเมียนให้ผี12.7ล้านป.
    สื่อแดนมะกะโรนีเผย โตริโน่ โอเคขาย มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วที่ค่าตัว 12.7 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะด้วยสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยวีกละ 50,000 ปอนด์ หลังหักภาษี
  • รอลุ้นต่อ!สิงห์ยังไม่ได้ยื่นขอเช่าเวมบลีย์
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอเช่า เวมบลีย์ เป็นรังเหย้าในระหว่างที่ทำการปรับปรุง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด โดย "สิงห์บลูส์" กำลังแข่งกับ สเปอร์ส ในการขอใช้ เวมบลีย์ เป็นบ้านชั่วคราวอยู่
  • ปูด!ชุดขาวจ้องสอยอิบราเสริมคม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังเพิ่มดาวดังในทีม โดยล่าสุดมีข่าวหวังกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน คาด เปแอสเช พร้อมปล่อย "อิบรา" พ้นทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »