ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระแสแรง!20นาทีตั๋ว5000ใบเกลี้ยง-ตั้งจอยักษ์ยิงสด

กระแสแรง!20นาทีตั๋ว5000ใบเกลี้ยง-ตั้งจอยักษ์ยิงสด

Posted 11/07/2015 by siamsport

  เป็นไปตามคาดการณ์บัตรเข้าชมบิ๊กแมตซ์อีสานโคราช เปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ เปิดจำหน่ายแค่ 20 นาทีเกลี้ยงภายในพริบตา ตั้งจอยักษ์ถ่ายทอดสด 2 จุดหน้าสนามรองรับแฟนบอลที่ไร้ตั๋ว

เมื่อเวลา 12.00 น. บริเวณหน้าสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันระหว่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 2 พันคนเข้าคิวยาวเหยียดเพื่อรอซื้อตั๋ว โดยให้สิทธิ์ผู้ที่ได้รับบัตรคิวซื้อก่อน ซึ่งเวลาผ่านไปเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ปรากฎว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงลงภายในพริบตา สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลบางกลุ่มที่ยอมสละเวลามายืนตากแดดรอซื้อตั๋วแต่กลับต้องผิดหวัง พร้อมกันนี้มีแฟนบอลบางคนต่อว่าถึงการบริหารจัดการของเจ้าหน้าที่สโมสร กระนั้นก็ดีเหตุการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีความรุนแรงหรือเหตุการณ์บานปลายแต่อย่างใด ก่อนจะแยกย้ายกันไปในที่สุด

        ตั้งจอยักษ์หน้าสนามรองรับแฟนไร้ตั๋ว

 ภายหลังจากที่บัตรเข้าชมการแข่งขันหมดลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีแฟนบอลจำนวนอีกกว่าพันคนที่ไม่มีตั๋ว ซึ่งผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "ทนายหนุ่ม" ธีระวุฒิ วชิรมโนวาทย์ ผช.ผจก.ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีว่า

"ต้องขอขอบคุณแฟนบอลชาวโคราชที่ให้การสนับสนุนทีมอย่างอบอุ่น และต้องยอมรับว่ากระแสตอบรับแรงเกินคาด บัตรทั้งที่เปิดจำหน่ายล่วงหน้าและบริเวณหน้าสนามวันแข่งขันหมดลงอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้สโมสรได้มีการติดตั้งจอยักษ์ LCD ที่ได้รับการสนับสนุนจากทรูฯ และจากกกท. บริเวณหน้าสนาม 2 จุด ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรอบแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วให้ได้รับความสะดวกในการรับชม"

ทั้งนี้ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มฟาดแข้งเวลา 19.00น. ใครไม่มีตั๋ว ทรูสปอร์ต HD3 ถ่ายทอดสดให้ชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »