ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานเจี๊ยบ!รูนมั่นชไวนี่ไปได้สวยกับผีแน่

หวานเจี๊ยบ!รูนมั่นชไวนี่ไปได้สวยกับผีแน่

Posted 16/07/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวานแสบไส้ หลังสุดเนื้อเต้นที่ต้นสังกัดสอย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋ามาเสริมแกร่งได้สำเร็จ มั่นใจ "ชไวนี่" จะประสบความสำเร็จกับ "ผีแดง" แน่นอน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ออกมากล่าวสรรเสริญ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี หลังย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช ตัดสินใจอำลา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไปเป็นลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล โดยนักเตะเซ็นสัญญา 3 ปีเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ สำหรับการเสริมทัพครั้งนี้ รูนี่ย์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะ "ชไวนี่" เป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซึ่งอยู่ร่วมทีมขณะออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เชื่อว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะประสบความสำเร็จภายใต้ชุด "เร้ด เดวิลส์" แน่นอน "บาสเตียน เป็นนักเตะมากประสบการณ์ซึ่งคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ และเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมที่เขาเลือกมาเล่นกับเรา และลาทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาที่นี่"

"บาสเตียน พูดภาษาอังกฤษได้คล่องมากๆ ดังนั้นนี่เป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับทีมด้วย เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาแสดงให้เห็นแบบนั้นมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมันดีจริงๆ ที่เราได้ตัวเขา ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นนักเตะชั้นยอดสำหรับเรา" อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์เอาจริง!พร้อมเดินหน้าล่าวิตเซล
    อาร์ทีบีเอฟ สื่อของเบลเยียม ตีข่าว เชลซี พร้อมใส่เกียร์ 5 ล่าลายเซ็นของ อักเซล วิตเซล มิดฟิลด์ เซนิต โดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" จะเดินทางไปหารือเรื่องย้ายทีมถึงแดนหมีขาวภายในสัปดาห์นี้เลย
  • ก่อนได้ราฮีม!เรือเคยเล็งซิวดิมาเรียจากผี
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เคยคิดที่จะกระชากตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าที่จะเซ็นสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง แต่สุดท้ายก็ต้องล้มแผนไปเพราะภรรยาของแข้งวัย 27 ปี อยากให้สามีย้ายไปเล่นในประเทศอื่นเลย หลังเธอไม่แฮปปี้กับชีวิตในเมืองผู้ดีแล้ว
  • หลุด!ชุดเยือนใหม่ผีเน้นสีขาว
    มีมือดีเอาภาพที่บอกว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโชว์ โดยใช้สีขาวเป็นหลัก และใส่สีแดงตรงส่วนอื่นๆ
  • มีเงินแล้ว!หงส์เตรียมทุ่ม46ล.ปอนด์ล่ารอยส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวเล็งออกล่าตัว มาร์โค รอยส์ สตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดอาจจะต้องทุ่มเงินสูงถึง 46 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »