ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หลุยส์สุดปลื้มรีเทิร์นตราหมีอีกครั้ง

หลุยส์สุดปลื้มรีเทิร์นตราหมีอีกครั้ง

Posted 30/07/2015 by siamsport

 

ฟิลิเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็กคนใหม่แต่หน้าเก่าของ แอตเลติโก มาดริด รับสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาอยู่ "ตราหมี" อีกครั้ง หลังย้ายไปเล่นให้ เชลซี มา 1 ปีเต็ม และขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จให้ได้

ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายคนใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สปน เปิดใจมีความสุขสุดๆ ที่ได้กลับมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน อีกครั้ง หลังย้ายมาจาก เชลซี แชมป์ พรีเมียรืลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติบราซิลไม่ประสบความสำเร็จในการไปเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เท่าใดนัก แม้จะเป็น 1 ในขุนพลชุดคว้าแชมป์ลีกกับ แคปปิตอล วัน คัพ ก็ตาม แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นสำรองแทบตลอด จนสุดท้ายหวนกลับมาอยู่กับ "ตราหมี" อีกครั้ง

หลุยส์ กล่าวกับ อาส สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุว่า "ผมมีความสุขที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังผ่านไป 1 ปี กับ เชลซี มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่เลวและผมก็คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ เมื่อมีโอกาสที่จะกลับมาผมก็คว้ามันไว้ เพราะนี่เปรียบเสมือนบ้านของผมและผมก็ทำผลงานได้ดีที่สุดตลอดหลายปีที่เล่นกับทีม ผมต้องการให้ลูกๆ เห็นผมเล่นกับ แอตเลติโก"

"แฟนบอลต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมไม่เคยขาดการติดต่อกับพวกเขาเลย ผมดูเกมของ แอตเลติโก หลายครั้ง เมื่อใดก็ตามที่ผมสวมเสื้อให้ แอตเลติโก ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม ผมคิดว่าแฟนบอลควรได้รับรางวัลจากผลงานในสนาม ไม่ใช่คำพูดลอยๆ คุณควรเล่นให้ดีที่สุดเสมอ ซึ่งผมหวังจะทำให้ดีที่สุด"

"ผมอาจย้ายไปหาประสบการณ์ที่อื่น แต่ แอตเลติโก ไม่เคยจากผมไปไหน ผมคุยกับ ฆวนฟราน ประจำ และมันก็เหมือนผมไม่เคยย้ายหนีพวกเขาเลย มันเหมือนว่าผมแค่ไปพักร้อนที่อื่น 2-3 เดือนเท่านั้น เพื่อนร่วมทีมเก่าบางคนของผมย้ายออกไปแล้วก็จริง แต่ก็มีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามาพร้อมกับคุณภาพและความมุ่งมั่นเหมือนวันแรกที่ผมย้ายออกไป"

นอกจากนี้ แบ็กวัย 29 ปี ยังเปรียบ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าที่ เชลซี ว่ามีความมุ่งมั่นและอยากคว้าชัยชนะไม่แพ้ใครด้วย

"ซิเมโอเน่ กับ มูรินโญ่ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแทบทุกเรื่อง แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือพวกเขาคลั่งไคล้และปรารถนาเป็นผู้ชนะอยู่ตลอด" หลุยส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญใจเด็ก! มาสค็อตจีนทิ้งคู่ตัวเองรุมหา"โด้"
    น่ารัก! เหล่าหนูน้อยมาสค็อตชาวจีนยอมทิ้งคู่ของตัวเองเพื่อเข้ามายืนใกล้ชิดกับซีอาร์เซเว่นแข้งขวัญใจฟุตบอลอินเตอร์เนชันนัล แชมเปียนส์ คัพ ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ อินเตอร์ มิลาน ทีประเทศจีน เมื่อ 2 วันก่อน เกิดเหตุการณ์น่าประทับใจก่อนเกมแข่งขัน เมื่อเหล่าอาตี๋อาหมวยหนูน้อยที่ทำหน้าที่เป็นมาสค็อตจูงมือนักเตะทั้งสองทีมลงสนาม ตัดสินใจทิ้งคู่ตัวเองชั่วขณะเพื่อเข้ามายืนใกล้ชิดกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส
  • บาร์ซ่าเล็งดึงโนลิโต้ถ้าเปโดรย้ายทีม
    บาร์เซโลน่า ทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นล่าสุด เริ่มมองหาตัวแทนของ เปโดร โรดริเกซ เอาไว้แล้ว เผื่อกรณีที่นักเตะย้ายทีมจริงๆ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวด้วยมากที่สุด ลือหึ่ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เล็ง โนลิโต้ กองหน้าศิษย์เก่าที่ เซลต้า บีโก้ มาเป็นตัวแทน
  • กุนซือบียาร์เรอัลยันสนคว้าโซลดาโด้จริง
    มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล กุนซือ บียาร์เรอัล เปิดใจแบบไม่มีเม้มว่าสนกระชาก โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิงฟอร์มตกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพจริง เชื่อหัวหอกชาวสเปนยังมีของอยู่เพียงแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น
  • ฟาร์ทปลื้มเบติสให้อิสระการเล่นเต็มที่
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพมากประสบการณ์ของ เรอัล เบติส เผยตนจะได้รับหน้าที่ให้เล่นในบทบาทที่มีอิสระอย่างเต็มที่ เหมือนกับที่ ชาบี เอร์นานเดซ เล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุสไตล์การเล่นของ เบติส เหมาะกับตนอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »