ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องดึงโมเรโน่ร่วมทัพ

หงส์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องดึงโมเรโน่ร่วมทัพ

Posted 30/07/2015 by siamsport

 

งานนี้ "หงส์แดง" คงเสียวไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะออกล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ทันที หากเสีย อาเดรียโน่ กอร์เรอา ไปให้ทีมอื่น คาด โมเรโน่ ไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตที่อังกฤษด้วย

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะออกล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ ถ้าหากต้องเสีย อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ช่วงซัมเมอร์นี้

จากการนี้ จอร์ดี้ อัลบา ยึดตำแหน่งแบ็กซ้ายในถิ่น คัมป์ นู ได้อย่างเหนียวแน่น ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ อาเดรียโน่ จะเลือกอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากกว่าเดิม และล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า หาก อาเดรียโน่ เลือกที่จะไป บาร์ซ่า ก็จะยื่นข้อเสนอไปทาบทาม โมเรโน่ ซึ่งเชื่อกันว่าไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งในเมืองผู้ดีทันที

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ โมเรโน่ มาตั้งแต่สมัยที่ตัวนักเตะเล่นให้ เซบีย่า แล้ว แต่สุดท้ายเป็น "หงส์แดง" ที่ชิงตัวไปร่วมก๊วนได้เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุยส์สุดปลื้มรีเทิร์นตราหมีอีกครั้ง
    ฟิลิเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็กคนใหม่แต่หน้าเก่าของ แอตเลติโก มาดริด รับสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาอยู่ "ตราหมี" อีกครั้ง หลังย้ายไปเล่นให้ เชลซี มา 1 ปีเต็ม และขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จให้ได้
  • ขวัญใจเด็ก! มาสค็อตจีนทิ้งคู่ตัวเองรุมหา"โด้"
    น่ารัก! เหล่าหนูน้อยมาสค็อตชาวจีนยอมทิ้งคู่ของตัวเองเพื่อเข้ามายืนใกล้ชิดกับซีอาร์เซเว่นแข้งขวัญใจฟุตบอลอินเตอร์เนชันนัล แชมเปียนส์ คัพ ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ อินเตอร์ มิลาน ทีประเทศจีน เมื่อ 2 วันก่อน เกิดเหตุการณ์น่าประทับใจก่อนเกมแข่งขัน เมื่อเหล่าอาตี๋อาหมวยหนูน้อยที่ทำหน้าที่เป็นมาสค็อตจูงมือนักเตะทั้งสองทีมลงสนาม ตัดสินใจทิ้งคู่ตัวเองชั่วขณะเพื่อเข้ามายืนใกล้ชิดกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส
  • บาร์ซ่าเล็งดึงโนลิโต้ถ้าเปโดรย้ายทีม
    บาร์เซโลน่า ทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นล่าสุด เริ่มมองหาตัวแทนของ เปโดร โรดริเกซ เอาไว้แล้ว เผื่อกรณีที่นักเตะย้ายทีมจริงๆ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวด้วยมากที่สุด ลือหึ่ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เล็ง โนลิโต้ กองหน้าศิษย์เก่าที่ เซลต้า บีโก้ มาเป็นตัวแทน
  • กุนซือบียาร์เรอัลยันสนคว้าโซลดาโด้จริง
    มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล กุนซือ บียาร์เรอัล เปิดใจแบบไม่มีเม้มว่าสนกระชาก โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิงฟอร์มตกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพจริง เชื่อหัวหอกชาวสเปนยังมีของอยู่เพียงแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »