ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หักอกผี!รามอสตกลงสัญญาใหม่ราชันแล้ว

หักอกผี!รามอสตกลงสัญญาใหม่ราชันแล้ว

Posted 30/07/2015 by siamsport

 

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ตกลงที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยที่แข้งวัย 29 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 9 ล้านยูโรต่อซีซั่น

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้แล้ว โดยจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนถึงปี 2020 ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ช่วงที่ผ่านมาอดีตดาวเตะ เซบีย่า ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก หลังลือกันว่าเจ้าตัวมีปัญหากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีม และไม่พอใจที่ไม่ได้รับสัญญาซึ่งให้ค่าเหนื่อยมากพอ โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 29 ปีมากที่สุด

ทั้งนี้ ตอนนี้ปราการหลังทีมชาติสเปนยังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการตกลงเงื่อนไขหลักๆ กันไปแล้ว โดยรายงานระบุว่าในสัญญาฉบับใหม่นั้น รามอส จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 9 ล้านยูโร (ประมาณ 324 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล และจะจรดปากการกันก่อนหน้าที่ศึก ลา ลีกา ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น

หากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง มันก็อาจส่งผลกับอนาคตของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน หลังจากเป็นที่เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ไม่เต็มใจที่จะปล่อยมือกาวจอมหนึบให้ มาดริด นอกจากว่าจะได้ รามอส มาร่วมก๊วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องดึงโมเรโน่ร่วมทัพ
    งานนี้ "หงส์แดง" คงเสียวไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะออกล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ทันที หากเสีย อาเดรียโน่ กอร์เรอา ไปให้ทีมอื่น คาด โมเรโน่ ไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตที่อังกฤษด้วย
  • หลุยส์สุดปลื้มรีเทิร์นตราหมีอีกครั้ง
    ฟิลิเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็กคนใหม่แต่หน้าเก่าของ แอตเลติโก มาดริด รับสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาอยู่ "ตราหมี" อีกครั้ง หลังย้ายไปเล่นให้ เชลซี มา 1 ปีเต็ม และขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จให้ได้
  • ขวัญใจเด็ก! มาสค็อตจีนทิ้งคู่ตัวเองรุมหา"โด้"
    น่ารัก! เหล่าหนูน้อยมาสค็อตชาวจีนยอมทิ้งคู่ของตัวเองเพื่อเข้ามายืนใกล้ชิดกับซีอาร์เซเว่นแข้งขวัญใจฟุตบอลอินเตอร์เนชันนัล แชมเปียนส์ คัพ ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ อินเตอร์ มิลาน ทีประเทศจีน เมื่อ 2 วันก่อน เกิดเหตุการณ์น่าประทับใจก่อนเกมแข่งขัน เมื่อเหล่าอาตี๋อาหมวยหนูน้อยที่ทำหน้าที่เป็นมาสค็อตจูงมือนักเตะทั้งสองทีมลงสนาม ตัดสินใจทิ้งคู่ตัวเองชั่วขณะเพื่อเข้ามายืนใกล้ชิดกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส
  • บาร์ซ่าเล็งดึงโนลิโต้ถ้าเปโดรย้ายทีม
    บาร์เซโลน่า ทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นล่าสุด เริ่มมองหาตัวแทนของ เปโดร โรดริเกซ เอาไว้แล้ว เผื่อกรณีที่นักเตะย้ายทีมจริงๆ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวด้วยมากที่สุด ลือหึ่ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เล็ง โนลิโต้ กองหน้าศิษย์เก่าที่ เซลต้า บีโก้ มาเป็นตัวแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »