ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนเกรโด้ยันไม่เคยคิดหนีค้างคาว

เนเกรโด้ยันไม่เคยคิดหนีค้างคาว

Posted 01/08/2015 by siamsport


อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้า บาเลนเซีย โต้ข่าวลือที่ว่าตัวเองอยากย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า แจงเป็นเรื่องกุขึ้นมาทั้งสิ้น เหตุไม่เคยมีแผนที่จะหนีจากทีมเลย แม้เกมอุ่นแข้งล่าสุดจะไม่ได้ลงช่วยทีมก็ตาม

อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกตัวเก่งของ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันชัดเจนว่า ข่าวลือที่ว่าตนเตรียมย้ายหนีออกจากถิ่น เมสตาย่า ไม่ได้เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด

เนเกรโด้ เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม บาเลนเซีย เป็นการถาวรด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา หลังฤดูกาลที่แล้วลงเล่นกับ "เจ้าค้างคาว" ด้วยสัญญายืมตัว และยิงไป 5 ประตู

สัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมอุ่นเครื่องกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ บาเลนเซีย เอาชนะไปได้ 1-0 นั้น หัวหอกวัย 29 ปีไม่ได้รับโอกาสลงเล่น ทำให้มีข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายหนีออกจากทีมดังของสเปน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเผยว่า "จากวันแรกจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว ใจของผมก็มุ่งมั่นให้กับ บาเลนเซีย มาโดยตลอด ผมต้องการทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพัฒนาตัวเองต่อไป แผนของผมคืออยู่ต่อไป"

"ผมมาที่นี่ก็เพื่อแสดงตัวให้สาธารณชนเห็น และจบทุกเรื่องที่กล่าวลง เพราะส่วนใหญ่แล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย มันเป็นสิ่งที่คลาดเคลื่อน ขณะที่ผมก็เป็นมืออาชีพอย่างเต็มตัว ผมเพิ่งซ้อมไม่กี่วัน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่อย่างที่กล่าวกัน ผมมาที่นี่เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมมีความสุข และสบายใจสุดๆ ที่ บาเลนเซีย"

"แผนการของผมคืออยู่ต่อไป และไม่มีใครเคยพูดว่าผมไม่อยู่ในแผนของพวกเขาเลย ผมมาที่นี่เพื่อทุ่มเทและไม่มีอะไรมากกว่านั้น ในท้ายที่สุดมันเป็นการตัดสินใจของสโมสร และพวกเขาจะเป็นคนเลือกคนที่พวกเขาต้องการหรือไม่ต้องการ แต่ไม่เห็นจะมีใครบอกกับผมว่าพวกเขาไม่ต้องการผมเลย ผมยังมีความสุข และสบายใจ และต้องการทุ่มเทให้ บาเลนเซีย ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ พวกเขาเพิ่งใช้สิทธิ์ในการซื้อผมมา และมันก็น่าประหลาด แต่ฟุตบอลอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น" เนเกรโด้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสยันไม่เคยอิจฉาความสำเร็จแข้งตราหมี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ แอตเลติโก มาดริด ยันในหัวไม่เคยรู้สึกอิจฉาความสำเร็จของเพื่อนร่วมทัพ "ตราหมี" เลย แถมยังรู้สึกซาบซึ้งใจที่พวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับต้นสังกัดอันเป็นที่รักยิ่งของตน พร้อมยันจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้ได้
  • OFFICIAL : ราชันชุดขาวซิวดาวรุ่งซาราโกซาร่วมทัพ
    รองแชมป์ลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วจัดการคว้าดาวรุ่งชาวสเปนมาร่วมทีม แต่ยังอนุญาตให้นักเตะค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าด้วยสัญญายืมตัว
  • ปธ.บาร์ซ่ายันไม่เคยได้รับข้อเสนอซื้อเปโดร
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบริหารของ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยมีข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติสเปน เลย ระบุตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่สมบูรณ์ตามที่กุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ ต้องการแล้ว
  • แฟนบอลสาวบาร์ซ่าร้องไห้โฮ!เปโดรไม่ปัดซบผี
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ทำแฟนบอลสาวรายหนึ่งถึงกับต่อมน้ำตาแตกเลยทีเดียว หลังไม่ยอมปัดโอกาสย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »