ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่เร้าตราหมีต้องแกร่งขึ้นอีก

ซิเมโอเน่เร้าตราหมีต้องแกร่งขึ้นอีก

Posted 02/08/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด กำชับลูกทีมต้องแกร่งขึ้นอีกในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง มั่นใจบรรดาแข้งใหม่สามารถช่วยทีมได้แน่นอน

 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมของตนสามารถยกระดับฟอร์มการเล่นจากความสำเร็จช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาได้อีก

ฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา "ตราหมี" คว้าอันดับ 3 ในลีก ขณะที่ฤดูกาลก่อนหน้านั้นพวกเขาสามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์เลยทีเดียว และด้วยการเสริมทัพด้วยนักเตะฝีเท้าดีหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ซิเมโอเน่ มั่นใจว่า แอต. มาดริด สามารถพัฒนาศักยภาพได้อีก

"เรารู้ดีว่า นักเตะอย่าง (ลูเชียโน่) เวียตโต้, (อังเคล) กอร์เรีย, (ยันนิค) การ์ราสโก้ และ โอลิเบร์ (ตอร์เรส) สามารถช่วยยกระดับให้ทีมได้ เรายังต้องพัฒนาอีกเยอะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของแท็กติก แต่นักเตะจะไม่สูญเสียเรื่องทักษะความสามารถแน่นอน เพราะเรื่องนี้มันสำคัญอย่างมากสำหรับชัยชนะในแต่ละเกม" นายใหญ่แห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน กล่าว

ทั้งนี้ แอต. มาดริด จะเปิดฉากฤดูกาลใหม่ด้วยการเปิดบ้านรับมือ ลาส ปัลมาส วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าไม่อุทธรณ์คดีแฟนชูธงหนุนกาตาลันแยกตัว
    บาร์เซโลน่า ประกาศไม่อุทธรณ์คำตัดสินของ ยูฟ่า ที่สั่งปรับเงินทีม 30,000 ยูโร จากกรณีที่แฟนบอลชูธงหนุนให้แคว้นกาตาลันแยกตัว ระหว่างเกมนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยหลังจากนี้ "อาซูลกราน่า" จะเข้าหารือกับองค์กรลูกหนังยุโรป เพื่อทำให้มั่นใจว่าทีมจะไม่โดนลงโทษจากเรื่องแบบนี้อีก
  • ทีมไหนแน่!แม่เผยเปโดรลาบาร์ซ่าซบทีมพรีเมียร์ฯ
    แม่ของ เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ยันลูกชายเตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู ไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ไม่ยอมบอกชัดเจนว่าเป็นทีมไหน ท่ามกลางข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นในซัมเมอร์นี้
  • อิเนียสต้ารับโชคดีได้เล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ บาร์เซโลน่า รับโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ และหวังได้ค้าแข้งร่วมกันต่อไปอีกนาน หลังจากทั้งคู่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายร่วมกันในถิ่นคัมป์ นู ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา
  • เนเกรโด้ยันไม่เคยคิดหนีค้างคาว
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้า บาเลนเซีย โต้ข่าวลือที่ว่าตัวเองอยากย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า แจงเป็นเรื่องกุขึ้นมาทั้งสิ้น เหตุไม่เคยมีแผนที่จะหนีจากทีมเลย แม้เกมอุ่นแข้งล่าสุดจะไม่ได้ลงช่วยทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »