ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยักษ์เดนส์บินเปิดตัวชุดใหม่ผีที่เมืองไทย

ยักษ์เดนส์บินเปิดตัวชุดใหม่ผีที่เมืองไทย

Posted 02/08/2015 by siamsport

"ยักษ์เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูแมนฯ ยูไนเต็ด บินมาร่วมเปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ของ"ปีศาจแดง" ที่สยามสแควร์ โดยมีกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและสโมสรSCGเมืองทองฯ กับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมกิจกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนจวกแข้งปืนเอาแต่เซลฟี่อวดซิกแพ็ค
    รอย คีน อดีตยอดกองกลางพันธุ์ดุ ออกโรงจวกแข้ง อาร์เซน่อล ยากที่จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากหมกมุ่นอยู่กับการถ่ายเซลฟี่และซิกแพ็คของตัวเอง แทนที่จะมุ่งมั่นกับการคว้าชัยชนะและแชมป์พรีเมียร์ลีก หลัง "ปืนใหญ่" ถูกยกเป็นคู่ท้าชิงกับ เชลซี ในซีซั่นใหม่นี้
  • ดื้อจริง!หงส์พร้อมเพิ่มเงินคว้าตัวลากาแซตต์
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ยกธงขาวในการล่าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิง โอลิมปิก ลียง มาเสริมคม หลังมีรายงานว่าเตรียมเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอแข้งเลือดน้ำหอม เป็น 21.2 ล้านปอนด์ แล้ว ถึงแม้เพิ่งดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม มาร่วมทัพหมาดๆ ก็ตาม
  • เพื่ออนาคต!หงส์ซิวเด็กแซมบ้าร่วมก๊วน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มตกลงซิว อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาเสริมทัพเรียบร้อย โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังซ้อมอยู่กับทีม
  • เกือบได้โชว์พริ้ว!เช็กเผยตอนแรกเล่นเป็นปีก
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนแรกตนเล่นเป็นปีก ไม่ใช่ผู้รักษาประตู พร้อมเผย จุดเปลี่ยนที่ทำให้กลายเป็นมือกาวแบบถาวรนั้น เป็นเพราะตนขาหักตอนอายุราว 10 ขวบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »