ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีทาบทามขอซิวกลางดาวรุ่งเกรมิโอ

ผีทาบทามขอซิวกลางดาวรุ่งเกรมิโอ

Posted 11/08/2015 by siamsport

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก ลินคอร์น มิดฟิลด์อนาคตไกล ของ เกรมิโอ ที่ได้รับการชื่นชมจาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม แต่อาจต้องเจรจาเหนื่อย เพราะนักเตะเพิ่งอายุ 16 ปี

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวแอบปิ๊งเด็กติดต่อทาบทาม ลินคอร์น กองกลางดาวโรจน์ของ เกรมิโอ ทีมในลีกบราซิล เพื่อหวังเอามาปั้นในรัง โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ต่อไป

เชื่อว่า "ปีศาจแดง" กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างติดต่อทาบทาม มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน วัย 16 ปี ที่เพิ่งเล่นให้ต้นสังกัด 2 นัด และเคยได้รับการชื่นชมจาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชทีมชาติบราซิล อดีตกุนซือเกรมิโอ ที่ปัจจุบันกุมบังเหียนกว่างโจว เอเวอร์กรันเด้ ในเมืองจีน

อย่างไรก็ตามทาง โฆษกของ "ดีไอเอส กรุ๊ป" บริษัทซึ่งเป็นเจ้าของบุคคลที่สามในตัวนักเตะ อ้างว่า ลินคอร์น จะยังไม่ย้ายทีมในเวลานี้ เนื่องจากอายุเพิ่ง 16 ปี ไม่สามารถย้ายไปเล่นต่างประเทศได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนพรีเมียร์โหวตเกลียดผีที่สุด-รักนักบุญ
    เดลี่ มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดี จัดการสำรวจสโมสรที่แฟนบอลเกลียดชังที่สุดในพรีเมียร์ลีก เมื่อ 10 ส.ค. ซึ่งปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปครอง
  • คาห์นแนะชไวนี่รีบปรับตัว-ต้องฟิตด้วย
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ และลีกใหม่ได้เร็ว รวมถึงต้องฟิตปั๋งด้วย ไม่งั้นเจ็บง่ายๆ
  • คาร์ริคมั่นชไวนี่,ชไนเดอร์ลินช่วยผียิ่งใหญ่
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเกินร้อยการที่ "ผีแดง" ได้ 2 มิดฟิลด์อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มาร่วมทีม จะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และมีโอกาสที่จะกลับมาเป็นสุดยอดสโมสรอีกครั้ง
  • เดอปายรับเป็นเกียรติสวมเบอร์7ผีแดง
    เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจแบกรับความคาดหวังในการสวมเสื้อหมายเลข 7 ได้แน่นอน สุดเป็นเกียรติได้ใช้เบอร์เดียวกับตำนาน "ปีศาจแดง" เชื่อมีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »