ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทริปสัมพันธ์! ชไวนีอยากพาแข้งผีทัวร์เทศกาลเบียร์

ทริปสัมพันธ์! ชไวนีอยากพาแข้งผีทัวร์เทศกาลเบียร์

Posted 11/08/2015 by siamsport

กองกลางเยอรมันรับอยากชวนเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงร่วมงานอ็อคโทเบอร์เฟสต์ หากพวกเขามีเวลามากพอและได้รับอนุญาตจากโค้ช

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดังของแมนฯ ยูฯ ยอมรับ อยากชวนเพื่อนร่วมทีมทุกคนร่วมงานอ็อคโทเบอร์เฟสต์ หรือ เทศกาลเบียร์ที่โด่งดังที่สุดในโลกที่บ้านเกิด

เทศกาลดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นในเมืองมิวนิคในช่วงระหว่างปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนตุลาคมเป็นเวลา 16 วัน โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกและมีคนมาร่วมสัมผัสบรรยากาศเฉลี่ยปีล่ะสูงถึง 6 ล้านคน

ล่าสุดชไวนีกล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเขาอยากพาเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงไปสนุกในงานนี้ด้วยกัน หากมีเวลามากพอและได้รับอนุญาตจาก หลุยส์ ฟาน กัล หลังก่อนหน้านี้เขาได้เฉลิมฉลองเทศกาลนี้ทุกปีสมัยร่วมทีมบาเยิร์นฯ

"ผมเคยพูดกับ เวย์น รูนีย์ ไปครั้งหนึ่ง ถ้าเรามีเวลา ผมอยากชวนทีมไปร่วมงานอ็อคโทเบอร์เฟสต์" มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน กล่าว

"แต่ผมไม่รู้ว่าเรามีเวลามากพอและจะได้รับอนุญาตจากโค้ชหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทาบทามขอซิวกลางดาวรุ่งเกรมิโอ
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก ลินคอร์น มิดฟิลด์อนาคตไกล ของ เกรมิโอ ที่ได้รับการชื่นชมจาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม แต่อาจต้องเจรจาเหนื่อย เพราะนักเตะเพิ่งอายุ 16 ปี
  • แฟนพรีเมียร์โหวตเกลียดผีที่สุด-รักนักบุญ
    เดลี่ มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดี จัดการสำรวจสโมสรที่แฟนบอลเกลียดชังที่สุดในพรีเมียร์ลีก เมื่อ 10 ส.ค. ซึ่งปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปครอง
  • คาห์นแนะชไวนี่รีบปรับตัว-ต้องฟิตด้วย
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ และลีกใหม่ได้เร็ว รวมถึงต้องฟิตปั๋งด้วย ไม่งั้นเจ็บง่ายๆ
  • คาร์ริคมั่นชไวนี่,ชไนเดอร์ลินช่วยผียิ่งใหญ่
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเกินร้อยการที่ "ผีแดง" ได้ 2 มิดฟิลด์อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มาร่วมทีม จะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และมีโอกาสที่จะกลับมาเป็นสุดยอดสโมสรอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »