ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!วิลเชียร์ส่อคืนสนามเร็วกว่ากำหนด

ปืนเฮ!วิลเชียร์ส่อคืนสนามเร็วกว่ากำหนด

Posted 13/08/2015 by siamsport

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล จะหายจากอาการเดี้ยงแล้วกลับมาช่วยทีมได้เร็วกว่าที่คาด หลังไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดจากอาการเอ็นกระดูกน่องซ้ายฉีกขาด

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาลงเล่นได้เร็วกว่าที่คาดกันเอาไว้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ในช่วงท้ายของการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นนั้น วิลเชียร์ มีอาการเอ็นกระดูกน่องซ้ายฉีกขาด ซึ่งตอนแรกมีการประเมินกันว่ามิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษอาจจะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลาสูงสุดถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่าอาการของแข้งวัย 23 ปี ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด ส่งผลให้ วิลเชียร์ อาจจะได้คืนสนามในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ โดยมีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ส่งแข้งชาวอังกฤษไปรับการดูแลเพิ่มเติมที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เพื่อช่วยให้การฟื้นตัวเป็นไปได้ดีกว่าเดิมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันโรซิคกี้ผ่าเข่าพักเกือบ2เดือน
    ตัวแทนของ โทมัส โรซิคกี้ จอมทัพมากประสบการณ์ของอาร์เซน่อล เผยลูกค้าของตนจะต้องพักฟื้นร่างกายเพิ่มอีกอย่างน้อยๆ 4-8 สัปดาห์หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ลือสนั่น!ปืนเล็งทุ่ม22ลป.สู่ขอครีโชเวียค
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล มีแผนยื่นสินสอดราว 22 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวตัดเกมของ เซบีย่า ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด มาเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งส่งตัวแทนไปดูฟอร์มแข้งโปล ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ต่อเวลาแพ้ บาร์เซโลน่า 4-5 วันอังคารที่ผ่านมา
  • ปืนปล่อยมาร์ติเนซให้วูล์ฟส์ยืมเฝ้าเสา
    ไปเก็บเลเวล! อาร์เซน่อล ตกลงปล่อย เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารดาวรุ่ง ให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืมตัว หลังตกเป็นมือ 3 รองจาก ปีเตอร์ เช็ก และ ดาวิด ออสปิน่า ชี้เป็นผลดีต่อตัวนักเตะมากกว่าอยู่กับทีมต่อไป
  • แพร์เร้าแข้งปืนเรียกฟอร์มเก่งเกมเยือนพาเลซ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล เร้าเพื่อนร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ให้รีบพลิกฟื้นคืนฟอร์มแย่จากเกมที่แพ้ เวสต์แฮม คาบ้าน แล้วบุกไปเก็บ 3 แต้มจาก คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ให้ได้ เชื่อทีมมีศักยภาพพอที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »