ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่น่าเลย!เดล่ารับสุดผิดหวังเซลติกเสียประตูทดเจ็บ

ไม่น่าเลย!เดล่ารับสุดผิดหวังเซลติกเสียประตูทดเจ็บ

Posted 20/08/2015 by siamsport

 

รอนนี่ เดล่า กุนซือ เซลติก รับตามตรง ผิดหวังมากที่ทีมเสียประตูในช่วงท้ายเกม จนทำให้เฉือนชนะ มัลโม่ ไปแค่ 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่มั่นใจ "ม้าลายเขียว-ขาว" จะเข้าสู่รอบต่อไปได้

รอนนี่ เดล่า ผู้จัดการทีม กลาสโกว์ เซลติก สโมสรดังแห่งศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่มาเสียประตูในช่วงท้ายเกม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ทัพ "ม้าลายเขียว-ขาว" เปิดรัง เซลติก พาร์ค เฉือนชนะ มัลโม่ คู่แข่งจากสวีเดน 3-2 เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เซลติก นำห่างไปก่อน 2-0 จากประตูของ เลห์ กริฟฟิธส์ ในนาทีที่ 3 และ เนียร์ ไบตัน ในนาทีที่ 10 ถึงแม้ทีมเยือนจะตีตื้นขึ้นมาได้จาก โย อิงเก้ เบอร์เก็ต ในนาทีที่ 52 แต่ กริฟฟิธส์ ก็มาทำลูกที่ 3 ให้เจ้าถิ่นได้ในนาทีที่ 61 ซึ่งตอนแรกเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้แล้ว แต่ เบอร์เก็ต มาทำอีกลูกให้อาคันตุกะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เดล่า ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "การเสียประตูในวินาทีสุดท้ายมันทำให้คุณต้องผิดหวังอยู่แล้ว แต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว เรานำอยู่ 1 ประตู และพวกเขาก็ต้องเอาชนะเราที่ มัลโม่ ให้ได้เท่านั้น มันน่าจะออกมาดีกว่านี้ก็จริง แต่มันก็เป็นผลการแข่งขันที่โอเคในระดับหนึ่งแล้วล่ะ"

"เราน่าจะเคลียร์จังหวะที่นำไปสู่การเสียประตูที่ 2 ได้ แต่เราก็ทำได้ 3 ประตูเหมือนกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดี เราหงุดหงิดมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป และเรากำลังนำอยู่ เราจะทำมัน (ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม) ให้ได้กับการเล่นที่ มัลโม่ เรามีสิทธิ์ชนะ เรามีดีที่จะเอาชนะ มัลโม่ ได้ แต่พวกเขาก็ต้องบุกใส่เรา ดังนั้นนั่นอาจจะเป็นผลดีกับเรา เรานำอยู่ 1 ลูก เราเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาแล้วในเกมกับ คาราบัค (รอบคัดเลือก รอบ 3) และเราก็ไปตั้งรับกับการเล่นเกมเยือน เราสามารถผ่านเข้ารอบได้" กุนซือชาวนอร์เวย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลอยากจูบเดอปายหลังโชว์ฟอร์มเทพอัดคลับบรูช
    เด็ดดวงจริงๆไอ้น้อง! หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก เมมฟิส เดอปาย เป็นฮีโร่ตัวจริง รับอยากตบรางวัลดาวโรจน์ดัตช์ด้วยการจูบฟอดใหญ่เป็นการตอบแทน หลังสำแดงฟอร์มเทพยิง 2 จ่าย 1 เกมเปิดรังอัด คลับ บรูช
  • ชอว์รับสนุกได้เล่นร่วมกับเดอปาย
    ลุค ชอว์ แบ๊กดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ สนุกกับการได้ลงโม่แข้งกับ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ และเชื่อว่าความสนิทสนมนอกสนาม เริ่มแสดงผลให้เห็นในสนามด้วยเช่นกัน พร้อมหวังให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูมากขึ้นเรื่อยๆ ในฤดูกาลนี้ หลังแข้งดัตช์ยิงเบิ้ลในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ถล่ม คลับ บรูช 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • รับสภาพ!พรูดอมชี้โอกาสน้อยเขี่ยผีร่วงชปล.
    อม โค้ชคลับ บรูช ทีมดังของเบลเยียม ยอมรับ ทีมมีโอกาสน้อยมากที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเกมเพลย์ออฟ เลกแรก แพ้ 3-1 แถมเสียกัปตันทีมที่บาดเจ็บ และมีนักเตะโดนไล่ออกอีก
  • ชมิดท์เชื่อเลเวอร์ฯมีโอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มชปล.
    โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับทีมโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้เอง ในเกมแพ้ ลาซิโอ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันอังคาร ลั่นตนและลูกทีมจะใส่เต็มสูบ พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสพลิกเข้ารอบแบ่งกลุ่มแน่นอน เนื่องจาก "ห้างขายยา" มีฟอร์มในบ้านที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »