ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวสอยแนวรับบราก้าแทนโอตาเมนดี้

ค้างคาวสอยแนวรับบราก้าแทนโอตาเมนดี้

Posted 28/08/2015 by siamsport

บาเลนเซีย ประกาศสอย อาแดร์ลัน ซานโตส เซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน ของ บราก้า มาเป็นตัวตายตัวแทนของ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังอาร์เจนไตน์ ที่ชิ่งไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย ขณะที่นักเตะบอกสุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง "ค้างคาว" และได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

บาเลนเซีย ทีมแกร่งจากเวทีลา ลีกา สเปน เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่าพวกเขาจัดการคว้าตัว อาแดร์ลัน ซานโตส กองหลัง บราก้า ทีมดัง ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส มาร่วมทัพ ด้วยสัญญาค้าแข้ง 5 ปี เรียบร้อยแล้ว

ทีม "ค้างคาว" ที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากชัยชนะ 2 นัดเหนือ อาแอส โมนาโก ทีมแกร่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอังคาร ต้องการผู้เล่นในแนวรับเข้ามาเสริมแกร่ง หลังเพิ่งขาย นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และล่าสุดพวกเขาก็จัดกระชาก ซานโตส มาเป็นตัวตายตัวแทนได้อย่างทันควัน

กองหลังวัย 26 ปี ที่คาดว่าจะย้ายมาอยู่ในถิ่นเมสตาย่า ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 300 ล้านบาท) กล่าวว่า "ผมมีความสุข และเป็นเกีรยติที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของยุโรป การเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก และลา ลีกา เป็นเป้าหมายสำคัญของผม"

ทั้งนี้ บาเลนเซีย ที่เคยเข้าถึงรอบชิงดำ ศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ในปี 2000 และ 2001 และถูกเทคโอเวอร์โดย ปีเตอร์ ลิม นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ เมื่อปีที่แล้ว อยู่ในกลุ่ม เอช รวมกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (รัสเซีย), โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส) และ เกนท์ (เบลเยียม) จากการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้โม้!บาร์โตเมวฟันธงเมสซี่คว้าบัลลงดอร์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า ออกมาพูดเรื่องเดิมๆ เป็นลูป ซ้ำซาก วนไปวนมาเหมือนแผ่นเสียงตกร่องว่า ลีโอเนล เมสซี่ ต้องได้ "บัลลง ดอร์" ปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มไฉไลพาทีมคว้า 3 แชมป์อย่างยิ่งใหญ่ และเพิ่งได้รางวัลแข้งแห่งปีของยุโรปมาหมาดๆ
  • ฟ้าหลังฝน!เนเกรโด้รับย้ายซบเรือคือฝันร้าย
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้า บาเลนเซีย ยอมรับเหมือนเจอฝันร้ายในการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศกร้าวขอคืนฟอร์มเก่งกับ "เจ้าค้างคาว" และรู้สึกมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นในบ้านเกิด
  • ซิลวาลาชุดขาวซบมาร์กเซยแบบยืมตัว
    ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ส่วนเกิน เรอัล มาดริด โยกไปค้าแข้งกับ มาร์กเซย แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังไม่สามารถแย่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้
  • ปิเก้โดนแบนต่อหลังส.ลูกหนังกระทิงปัดอุทธรณ์
    บาร์เซโลน่า ยังคงอดใช้งาน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน ต่อไป หลังโดนสหพันธ์ลูกหนังเมืองกระทิงดุปัดคำอุทธรณ์โทษแบน 4 แมตช์กรณีใช้ถ้อยคำไม่สุภาพในเกมเสม แอธ. บิลเบา ศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัด 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »