ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอนเฟิร์ม!ตราหมีซิวคราเนวิตเตอร์เรียบร้อย

คอนเฟิร์ม!ตราหมีซิวคราเนวิตเตอร์เรียบร้อย

Posted 29/08/2015 by siamsport

 

ต่างกันเพราะทั้งสองคนคือสุดยอดแห่งกีฬาฟุตบอล และกรีฑา พร้อมรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ในกลุ่มแข็งแกร่งเช่นกัน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปรียบเทียบ ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งหนุ่มชาวจาเมกา กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนตินา ว่าคือ 2 ตำนานแห่งวงการกีฬาของจริง

นักวิ่งเจ้าของฉายา "เจ้าสายฟ้าฟาด" วัย 29 ปีเพิ่งเอาชนะ จัสติน แกตลิน ลดกรดหนุ่มอเมริกัน คว้าเหรียญทองวิ่ง 200 เมตร สมัยที่ 4 ติดต่อกัน ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2015 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เอ็นรีเก้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมของ โบลต์ กับ เมสซี่ ที่เพิ่งจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปประจำปี 2015  ว่า "คุณสามารถเปรียบเทียบความยอดเยี่ยมระหว่าง เมสซี่ กับ โบลต์ ได้ โบลต์ เป็นนักวิ่งระยะสั้นที่เก่งที่สุดตลอดกาล และนี่คือสัญลักษณ์ของเขา ผมคิดว่า เมสซี่ ก็เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลเช่นกัน"

พร้อมกันนี้ เอ็นรีเก้ ยอมรับว่าการอยู่กลุ่ม อี ร่วมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, โรม่า และ บาเต้ โบริซอฟ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ถือว่าเป็นงานไม่ง่ายเลยทีเดียว "นี่เป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากๆ กับการเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งแบบนี้"

"นอกจากนี้นะเหรอ ? เราอยู่ในกลุ่มที่สุดหินเลยทีเดียวก็เหมือนกับหลายๆ ทีมที่ต้องเจอ นี่เป็นกลุ่มที่มีเสน่ห์ และก็แข็งแกร่งมากๆ ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้เลย มันอาจจะไม่ได้ยากเท่ากับกลุ่มของ เซบีย่า ซึ่งพวกเขาจับสลากเจอกับ ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค แต่มันก็เขี้ยวใช่ได้เลย" เอ็นรีเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวสอยแนวรับบราก้าแทนโอตาเมนดี้
    บาเลนเซีย ประกาศสอย อาแดร์ลัน ซานโตส เซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน ของ บราก้า มาเป็นตัวตายตัวแทนของ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังอาร์เจนไตน์ ที่ชิ่งไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย ขณะที่นักเตะบอกสุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง "ค้างคาว" และได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ไม่ได้โม้!บาร์โตเมวฟันธงเมสซี่คว้าบัลลงดอร์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า ออกมาพูดเรื่องเดิมๆ เป็นลูป ซ้ำซาก วนไปวนมาเหมือนแผ่นเสียงตกร่องว่า ลีโอเนล เมสซี่ ต้องได้ "บัลลง ดอร์" ปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มไฉไลพาทีมคว้า 3 แชมป์อย่างยิ่งใหญ่ และเพิ่งได้รางวัลแข้งแห่งปีของยุโรปมาหมาดๆ
  • ฟ้าหลังฝน!เนเกรโด้รับย้ายซบเรือคือฝันร้าย
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้า บาเลนเซีย ยอมรับเหมือนเจอฝันร้ายในการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศกร้าวขอคืนฟอร์มเก่งกับ "เจ้าค้างคาว" และรู้สึกมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นในบ้านเกิด
  • ซิลวาลาชุดขาวซบมาร์กเซยแบบยืมตัว
    ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ส่วนเกิน เรอัล มาดริด โยกไปค้าแข้งกับ มาร์กเซย แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังไม่สามารถแย่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »