ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวปิดดีลสอยอับเดนนูร์30ล.ยูโรแล้ว

ค้างคาวปิดดีลสอยอับเดนนูร์30ล.ยูโรแล้ว

Posted 30/08/2015 by siamsport

 

บาเลนเซีย จัดการรวบ อายเมน อับเดนนูร์ ปราการหลังจอมแกร่ง อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพในถิ่นเมสตาย่า ถึงปี 2020 ด้วยราคา 30 ล้านยูโร เรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ ด้านแข้งวัย 26 ปี เผยสุดแฮปปี้และจะทุ่มสุดตัวเพื่อต้นสังกัดใหม่

บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำจากเวที ลาลีกา สเปน ประกาศคว้าตัว อายเมน อับเดนนูร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ อาแอส โมนาโก ทีมดัง ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แนวรับวัย 26 ปี เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับการโยกไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ช่วงต้นซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดกลายเป็น "เจ้าค้างคาว" ที่จัดสอยเจ้าตัวไปครอบครอง ในราคาราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) บวกโบนัสในอนาคตอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) โดยผู้เล่นได้ผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันเสาร์ และเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่า จนถึงปี 2020 หลัง บาเลนเซีย เพิ่งตบเท้าเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการคว่ำ โมานาโก ในรอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันอังคาร

อับเดนนูร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดใหม่ว่า "บาเลนเซีย เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปนและยุโรป ผมไม่มีอะไรสงสัย ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ในโครงการที่จริงจังและทะเยอทะยาน ผมต้องการขอบคุณสต๊าฟฟ์ฝ่ายเทคนิค, ประธานสโมสร เลย์ ฮุน และ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีม ผมจะทุ่มสุดตัวเพื่อมีฤดูกาลที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผมและผมหวังที่จะคว้าชัยชนะอย่างมากมายด้วย"

  "ผมรู้จักสโมสรและผู้เล่นเป็นอย่างดี ทุกคนรู้จัก บาเลนเซีย เพราะพวกเขาเคยคว้าแชมป์มากมายและเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุขมากที่ได้เข้ามาอยู่ในลีกที่ดีที่สุดในโลกและผมหวังว่าจะทำได้ดีกับทีม" กองหลังตูนิเซีย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะแล้วคุยได้!เอ็นริเก้มั่นใจยังไงก็ชนะมาลาก้า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คุยฟุ้ง มั่นใจสุดๆ ว่าพวกเขาจะปิดจ็อบ เปิดบ้านคัมป์ นู เชือด มาลาก้า ได้แน่นอน แม้ต้องลุ้นหืดจับกว่าจะได้ โธมัส แฟร์มาเล่น พังประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยทีมชนะ 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ราฟายกฮาเมสแข้งคุณภาพหลังถล่มเบติส
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยก ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง เปี่ยมด้วยคุณภาพ หลังนักเตะซัด 2 ประตูสุดงามช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม เรอัล เบติส เมื่อวันเสาร์ พร้อมเชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาพังตาข่ายได้อีกครั้งแน่นอน หาก "ราชันชุดขาว" ยังคงเล่นในแนวทางนี้ต่อไป
  • ฮาเมส,เบลควงเบิ้ลราชันติดเครื่องถล่มเบติส5-0
    ฮาเมส โรดรีเกซ และ แกเร็ธ เบล โชว์ฟอร์มสุดยอดยิงคนละสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก็บสามคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านไล่ต้อน "น้องใหม่" เรอัล เบติส 5-0 ขยับอันดับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • แฟร์มาเล่นฮีโร่!บาร์ซ่าหืดจับเชือดมาลาก้า1-0
    โธมัส แฟร์มาเล่น รับบทฮีโร่หลังกลายเป็นคนซัดประตูชัย ช่วยให้ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ มาลาก้า ไปได้แบบต้องลุ้นเหนื่อย 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »