ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเปิดคลินิกติวทักษะเยาวชนเมืองรถม้า

กิเลนเปิดคลินิกติวทักษะเยาวชนเมืองรถม้า

Posted 01/09/2015 by siamsport

กระแสแรง ! แฟนลูกหนังเมืองรถม้าแห่จองตั๋วแมตซ์อุ่น ลำปาง เอฟซี รับมือ เอสซีจี เมืองทองฯ บัตรใกล้หมดเต็มแก่ ด้านดร.สุนี สมมี ประธานสโมสรลำปาง เอฟซี มั่นใจสนามแตกแน่ ! โดยแฟนลำปางเสียดายชวดยลโฉมแข้ง สารัช อยู่เย็น พระเอกเอ็มวี ''เชือกวิเศษ'' ที่ติดภารกิจกับทีมชาตไทย ฟากทัพกิเลนผยองเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนจ.ลำปาง ที่แห่มาร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน พร้อมคัดเลือก 3 แข้งเจ๋งรับเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นนักเตะ เกมนี้ ยิงสดสยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่น 82 และระบบ HD 694 เวลา 19.00 น.


 ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแห่งศึกลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่วางโปรแกรมช่วงพักเบรกด้วยการทัวร์ภาคเหนือ โดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ซึ่งนัดแรกเมื่อวันที่ 29 ส.ค ที่ผ่านมา บุกไปพ่ายให้กับเชียงใหม่ เอฟซี 1-2 ส่วนอีกนัดจะพบกับลำปาง เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ วันที่ 1 ก.ย นี้
 

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ส.ค ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬากลางจ.ลำปาง (หนองกระทิง) เวลา 15.00 น. สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำกิจกรรมเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนจ.ลำปาง โดยนำเอาสตาฟ์ฟโค้ชสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  "โค้ชยศ" พล ชมชื่น ภายใต้โครงการตอบแทนคืนสู่สังคม "MTUTD KICK @ SHARE by SCG"  ครั้งที่ 10 ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก บรรพต ขันทรส ผู้จัดการส่วนซ่อมบำรุง ผู้แทนกรรมการผู้จัดการ บริษัทปูนซีเมนต์ไทย ลำปาง จำกัด เป็นประธาน ท่ามกลางเยาวชนชาวลำปางที่แห่กันมาร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน
 

 โดยหลังเสร็จกิจกรรมทีมงานสตาฟ์ฟโค้ชได้ทำการคัดเลือก 3 นักเตะเยาวชนผู้โชคดี ได้รับเสื้อแข่งขันพร้อมลายเซ็นนักเตะเอสซีจี เมืองทองทั้งทีมเป็นที่ระลึกอีกด้วย
 
                                 

"ดราแกน" สั่งบุกเอ็นเตอร์เทนส์เอาใจแฟน
 

จากนั้นช่วงเวลา 17.00 น. ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อม ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวลำปาง ที่เดินทางมาชมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดกว่า 500 คน ซึ่งหลังเสร็จภารกิจการฝึกซ้อมก็ได้มีการเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถ่ายรูปและขอลายเซ็นต์กับนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นกันเองก่อนเดินทางกลับที่พัก
 

ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนลงพบกับลำปาง เอฟซีว่า "นักเตะของเราไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากแมตซ์แรกที่อุ่นเครื่องกับเชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งเกมนี้เราต้องเน้นมากกว่าเดิม โดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ต้องเด็ดขาด ห้ามใช้โอกาสเปลืองเหมือนนัดที่ผ่านมา"

โดยเกมนี้เราจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อไม่ให้แฟนบอลผิดหวัง สลับกับผู้เล่นดาวรุ่งที่จะได้รับโอกาสอีกครั้ง โดยเราจะเน้นการเล่นเอ็นเตอร์เทนส์เกมบุกแน่นอน และหวังว่าจะเอาชนะลำปาง เอฟซี ให้ได้ กระนั้นก็ดีเราต้องไม่ประมาทคู่แข่ง และต้องเล่นด้วยความรัดกุม เพราะลำปาง เอฟซี ก็เป็นทีมที่ดีเช่นกัน"
 

    
แตกแน่ ! แฟนลำปางแห่จองตั๋วฟัดกิเลนเกลี้ยง
 

ส่วนทางด้านของ ดร.สุนี สมมี ประธานสโมสรลำปาง เอฟซี ได้กล่าวถึงกระแสตอบรับจากแฟนลำปางว่า"หลังจากที่ทราบว่าสโมสรจะมีเกมอุ่นเครื่องกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเปี่ยมไปด้วยผู้เล่นชื่อดังมากมายทั้งไทยและต่างชาติ อาทิเช่น มาริโอ ยูรอฟสกี้,ดัสกร ทองเหลา,ชนานันท์ ป้อมบุบผา และอีกมากมาย"


ต้องยอมรับว่าแฟนบอลให้ความสนใจอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เราได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค ที่ผ่านมา ปรากฎว่าแฟนๆต่างจับพากันมาซื้อบัตรเข้าชมอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ต้องบอกว่าใกล้จะหมดเต็มทีแล้ว แต่ยังพอมีเหลือวันแข่งขันที่หน้าสนาม ซึ่งคาดว่าน่าเกมนี้จะมีแฟนบอลมาชมเต็มความจุของสนามอย่างแน่นอน"
             
 

               
"โค้ชปอนด์" กร้าวประกาศขอล้มยักษ์
 

 ขณะที่ "โค้ชปอนด์" สฤษดิ์ วุฒิช่วย กุนซือใหญ่ลำปาง เอฟซี กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับอดีตแชมป์ไทยลีก 3 สมัยว่า "เกมนี้เชื่อว่านักเตะจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกับการอุ่นเครื่องกับทีมระดับชั้นนำของประเทศอย่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน และนักเตะเราก็มีความกระหายอยากที่จะล้มยักษ์ให้ได้ เป็นธรรมดาของทีมเล็กๆจากดิวิชั่น 2 ที่ต้องการเอาชนะทีมใหญ่ให้ได้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจของทีมต่อไป เกมนี้เราเต็มที่และที่จะสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการล้มยักษ์ให้ได้"
 
 
                              

แฟนรถม้าเสียดายอยากดู "สารัช"
 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามความคิดเห็นของแฟนๆลำปาง เอฟซี ว่าอยากเห็นฟอร์มการเล่นของนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คนไหนมากที่สุด ซึ่งส่วนใหญ่พร้อมใจบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากเห็น "ตังค์"สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติไทยและล่าสุดกับผลงานพระเอกเอ็มวีเพลง "เชือกวิเศษ" ของศิลปินวงลาบานูน นอกจากนี้ก็ยังมีนักเตะอย่างธีรศิลป์ แดงดา และกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่แฟนๆลำปาง เอฟซี อยากให้มาโชว์ฝีเท้า และเสียดายไม่น้อยที่ทั้งหมดไม่ได้เดินทางมาเยือนจ.ลำปาง เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ทีมชาติไทยสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกฯ
 

 
         อย่างไรก็ตามแฟนบอลลำปาง เอฟซี ยังมองว่านักเตะที่เดินทางมาครั้งนี้ ก็ยังมีผู้เล่นชื่อดังที่น่าสนใจอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็นมาริโอ ยูรอฟสกี้,ดัสกร ทองเหลา,ชนานันท์ ป้อมบุบผา และเคลตัน ซิลวา


 
         สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่างลำปาง เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอังคารที่ 1 ก.ย 58 ที่สนามกีฬากลางจ.ลำปาง เวลา 19.00 น. บัตรเข้าเข้าชมราคา 80 บาททุกที่นั่ง โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องสยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่น 82 และระบบ HD 694 ตั้งแต่เวลา 19.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยู-19รีแลกซ์งดซ้อมมื้อเย็นโค้ชจุ่นเน้นระบบทีมเวิร์ก
    ขุนพล "ช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย ยู-19 ได้พักรีแลกซ์งดซ้อมมื้อเย็น ด้านทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพของทีม เผยไม่อยากโฟกัสทีมใดเป็นพิเศษในรอบรองฯ เชื่อทุกทีมมีความแข็งแกร่งพอกัน พร้อมย้ำลูกทีมเล่นเป็นทีมเวิร์ก ไม่จับตายแข้งคนใดทั้งสิ้น
  • กิเลนจูเนียร์แม่นโทษดับบีจี3-2ป้องแชมป์โค้กสมัย2
    เกมนัดชิงฟุตบอลโค้ก คัพ ครั้งที่ 19 กลุ่ม 1 โซนกรุงเทพมหานคร เป็นไปอย่างดุเดือด และต้องยืดเยื้อจนถึงการดวลจุดโทษเพื่อหาตัวแทนโซนเมืองหลวง และก็เป็น "แชมป์เก่า" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่แม่นโทษกว่า เอาชนะ "ผู้ท้าชิง" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ทะลุเข้าชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรไป 3-2 ส่งผลให้ทีมกิเลนจูเนียร์ป้องกันแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ได้สิทธิ์เข้ารอบสุดท้ายไปป้องกันแชมป์อีกสมัย
  • เวียดนามอัดเมียนมา2-0ฉุดมาเลย์ชนไทยรอบรองAFFU19
    แข้งเวียดนามดับฝันเมียนมาส่ง มาเลเซีย รับผลพลอยได้กลับมาเข้ารอบไปพบกับทีมชาติไทยใน 4ทีมสุดท้ายศึกชิงแชมป์อาเซียน U19
  • "เกริกฤทธิ์"ชูทั้งทีมอุดมด้วยแข้งพระกาฬ
    "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายมาดเข้มของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดใจเกี่ยวกับความพร้อมของทีม โดยเฉพาะที่เจ้าตัวออกมาแสดงความมั่นใจในตัวเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ว่ามีความสามารถที่เท่าเทียมกันมาก จนการซ้อมในแต่ละวันมีบรรยากาศที่ดีอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »