ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแชมป์ให้แข้งเยาวชนประเดิมสนามมากสุด5ปีหลัง

ผีแชมป์ให้แข้งเยาวชนประเดิมสนามมากสุด5ปีหลัง

Posted 07/09/2015 by siamsport

เมโทร เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจ เมื่อมีการระบุว่าหากนับตั้งแต่ซีซั่น 2010-11 เป็นต้นมานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ให้นักเตะจากอะคาเดมี่ของสโมสรได้ลงเล่นในลีกนัดแรกมากที่สุด โดยที่อันดับ 2 คือ แอสตัน วิลล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมที่ให้นักเตะจากอะคาเดมี่ของทีมได้ลงเล่นนัดแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมากที่สุด หากนับตั้งแต่ฤดูกาล 2010-11 เป็นต้นมา ด้วยจำนวน 14 คน ตามรายงานของ เมโทร สื่อของประเทศอังกฤษ

สำหรับอันดับ 2 ในชาร์ตนี้นั้น ได้แก่ วัตฟอร์ด ที่จำนวน 12 ราย ขณะที่ แอสตัน วิลล่า กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ครองที่ 3 ร่วมกันด้วยจำนวน 11 คน โดยของ อาร์เซน่อล อยู่ที่ 10 คน ส่วน ลิเวอร์พูล มีทั้งหมด 8 ราย ด้าน เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเท่ากันที่ 6 คน

อย่างไรก็ตาม หากพูดถึงทีมที่ให้นักเตะจากอะคาเดมี่ลงเล่นในลีก 25 นัดขึ้นไป นับตั้งแต่ซีซั่น 2010-11 เป็นต้นมาแล้วนั้น แอสตัน วิลล่า ได้ที่ 1 ในชาร์ตนี้ ด้วยจำนวน 5 คน ส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพียงคนเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีแนะแฟนผีเลิกโกรธเดเคอาได้แล้ว
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล แนะสาวก "เร้ด อาร์มี่" ควรสนับสนุน และเลิกถือสา ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา ที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามใจปรารถนา และต้องอยู่โรงละครแห่งความฝันต่อในซีซั่นนี้ได้แล้ว เชื่อจอมหนึบทีมชาติสเปน จะโชว์ฟอร์มเทพกับ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม
  • มอยส์แนะรูนเล่นมิดฟิลด์ยืดอาชีพค้าแข้ง
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความหวังดีต่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงลูกน้องเก่าว่าหากลองมาเล่นมิดฟิลด์ในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้ จะช่วยยืดอาชีพค้าแข้งได้นานขึ้นกว่าเดิมแน่ พร้อมยกย่องศิษย์เก่าที่เพิ่งทำสถิติยิงให้ทัพ "สิงโตคำราม" มากที่สุดตลอดกาลเทียบเท่า เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน
  • อดีตโค้ชเผยเรือ-สิงห์สนมาร์กซิยาลตั้งแต่เด็ก
    อดีตโค้ชสมัยเด็กของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ เคยพยายามคว้าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปปั้นเองตอนนักเตะอายุแค่ 11 ปีมาแล้ว โดยเฉพาะ "เรือใบสีฟ้า" ที่เชิญเจ้าตัวไปเยี่ยมชมสนามซ้อมกันเลยทีเดียว
  • พ่อเดอปายยันไม่เคยทิ้งลูก-หวังกลับมาคืนดีกัน
    พ่อ เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เคยทอดทิ้งลูกชายตั้งแต่ตอน 4 ขวบ และรู้สึกเสียใจมากที่แข้งดัตช์บอกไม่อยากปักนามสกุลตัวเองไว้ที่หลังเสื้อ "ปีศาจแดง" หวังกลับมาคืนดีกัน เพราะคิดถึงมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »