ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาต้าฟันธงสิงโตคู่แข่งสำคัญชิงแชมป์ยูโร2016

มาต้าฟันธงสิงโตคู่แข่งสำคัญชิงแชมป์ยูโร2016

Posted 08/09/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เทคนิคดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ อังกฤษ จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญของ สเปน ในการลุ้นชิงชัยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส ระบุทัพ "สิงโตคำราม" มีนักเตะชั้นยอดเต็มไปหมด และไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะทำผลงานได้ดีที่ดินแดนน้ำหอม

ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงทีมชาติสเปนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นทีมชาติอังกฤษ จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่สำคัญมากๆ ในการชิงชัยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ทัพ "สิงโตคำราม" เป็นทีมแรกที่ได้ผ่านเข้าไปลุยรอบสุดท้ายสำหรับลุยทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป ที่ดินแดนน้ำหอม ในปีหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขาเปิดเกมดาหน้าไล่ถล่ม ซาน มาริโน่ สบายอุราในรอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน สเปน แชมป์เก่าก็ใกล้จะเดินตาม อังกฤษ เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายเช่นกัน เมื่อตอนนี้พวกเขารั้งจ่าฝูงของ กลุ่ม ซี โดย มาต้า แสดงความเห็นว่า "ผมอยากแสดงความยินดีกับ อังกฤษ ที่กลายเป็นทีมแรกที่ได้ผ่านรอบคัดเลือก ยูโร 2016 เรียบร้อยแล้ว"

"พวกเขามีนักเตะชั้นยอดเยอะแยะมากมายในทุกๆ ตำแหน่ง และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญที่ประเทศฝรั่งเศส แน่นอน" อดีตมิดฟิลด์ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าสรรเสริญรูนหนึ่งในยอดแข้งที่เคยร่วมงาน
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญความเป็นสุดยอดดาวยิงของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด หลังทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลทีมชาติอังกฤษร่วมกับ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เชื่อ "รูน" จะยิงประตูในนามทีมชาติอีกเพียบ จนยากที่ใครจะทำลายได้ในอนาคต
  • ทีมวิเคราะห์ชี้ผีจ่ายแพง3เท่าซื้อมาร์กซิยาล
    ซ็อคเกอร์เร็กซ์ และ ไพรม์ ไทม์ สปอร์ต 2 หน่วยงานด้านวิเคราะห์ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายแพงเกินความเป็นจริงถึง 3 เท่า กับการซื้อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งมาร่วมก๊วน แต่ เอสเตเบ กัลซาด้า ซีอีโอ ไพรม์ ไทม์ สปอร์ต ระบุ มันยังต้องรอดูไปก่อนว่านี่จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในบั้นปลายหรือไม่
  • คนเล่นของ!แข้งอิสราเอลร่ายมนต์ขณะเบลยิงฟรีคิก
    ทาล เบน ฮาอิม ดาวยิงอิสราเอล ส่อท่าหวังพึ่งไสยศาสตร์เพื่อหยุด แกเร็ธ เบล หลังเจ้าตัวทำท่าทางเหมือนร่ายมนต์ในจังหวะยิงฟรีคิกของปีกทีมชาติเวลส์ ระหว่างเกมคัดยูโร 2016 แถมทำได้สำเร็จเสียด้วยหลังสตาร์ เรอัล มาดริด ซัดโด่งออกไปแบบไม่ได้ลุ้น
  • ลือหึ่ง!ผีวางแผนล่าตัวเบล
    ซันเดย์ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะเดินหน้าล่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เพราะไม่คิดว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ทีมจะพังทลายลงเพียงเพราะเกิดกรณีที่ ดาบิด เด เคอา นายด่าน "ปีศาจแดง" อดย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »