ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อูดิฯซึม!ซาปาต้าพักยาว4เดือน

อูดิฯซึม!ซาปาต้าพักยาว4เดือน

Posted 04/10/2015 by siamsport

อูดิเนเซ่ ระบุเอง ดูวาน ซาปาต้า หัวหอกที่ยืมมาจาก นาโปลี ต้องพักนาน 4 เดือน หลังรับการผ่าตัดบริเวณกล้ามเนื้องอตรงสะโพกแล้ว โดยที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บมาจากเกมพาทีมชนะ โบโลญญ่า 2-1 เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา

 อูดิเนเซ่ สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าตัวยืมของทีม จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 4 เดือน หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้องอตรงสะโพก

ซาปาต้า ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมในซีซั่นนี้จากการทำไป 3 ประตูนั้น ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวในเกมลีกนัดที่ อูดิเนเซ่ บุกไปเฉือนชนะ โบโลญญ่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวทำประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 85

"ระยะเวลาของการรักษาตัวจะอยู่ที่ราว 4 เดือน" แถลงการณ์ของทีมดังแห่งถิ่น ฟริอูลี่ ระบุ โดย ซาปาต้า เพิ่งย้ายจาก นาโปลี มาอยู่กับ อูดิเนเซ่ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล ซึ่ง "ซีเบร็ตเต้" มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดแข้งวัย 24 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลเปลี่ยนโค้ช!คาร์ปิซิวชัยแรกบดกระทิงหิน2-1
    คาร์ปิ โชว์ผลงานประเดิมโค้ชใหม่ จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ ได้อย่างสวยหรู เมื่อเป็นฝ่ายเก็บสามแต้มแรกของซีซั่นได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "กระทิงหิน" โตริโน่ 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ช็อกบุฟฟ่อนไม่ติดโผแข้งลุ้นซิวบัลลงดอร์
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า นายหน้าคนดังของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบตัวเก๋า ยูเวนตุส บอก ไม่อยากเชื่อว่าผู้รักษาประตูที่ผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในปีที่แล้ว และช่วยทีมกวาดแชมป์ในประเทศ อย่าง บุฟฟ่อน จะไม่ติดโผ 1 ใน 59 นักเตะที่มีลุ้น บัลลง ดอร์ ปีนี้
  • มอนโตลิโว่ชี้มิลานต้องหยุดทำพลาดเพื่อทุบนาโปลี
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ เอซี มิลาน เชื่อ ทีมต้องหยุดเล่นผิดพลาดถ้าหวังประสบความสำเร็จ ก่อนมีคิวเจอ นาโปลี สุดสัปดาห์นี้ ชี้ทีม "อัซซูร่า" แกร่งในแนวรุก และทีมที่หาสมดุลระหว่างเกมรับ และรุกได้จะคว้าชัยในนัดดังกล่าว
  • โรดริเกซเผยม่วงแฮปปี้นำจ่าฝูงเซเรียอา
    กอนซาโล่ โรดริเกซ กองหลังตัวเก๋า ฟิออเรนติน่า เผยต้นสังกัดแฮปปี้ที่รั้งจ่าฝูงเซเรีย อา แต่เชื่อว่ายังเหลือหนทางอีกยาวไกล ชี้ทีมเล่นกันได้แจ่มในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับ "ม่วงมหากาฬ" จะเจองานหนักในเกมกับ อตาลันต้า ช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »