ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตสำหรับทีม!ดาวรุ่งปืนต่อสัญญาระยะยาว

อนาคตสำหรับทีม!ดาวรุ่งปืนต่อสัญญาระยะยาว

Posted 07/10/2015 by siamsport

อเล็กซ์ อิโวบี ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล ได้ต่อสัญญากับทีมเป็นเวลาหลายปี โดยแข้งวัย 19 ปี เผย สุดดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และหวังขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ให้ได้

อเล็กซ์ อิโวบี กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อสัญญาระยะยาวกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่ามีเวลากี่ปี

ถึงแม้จะยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ให้ต้นสังกัดเลยแม้แต่นัดเดียว แต่แข้งวัย 19 ปีก็เคยได้เป็นตัวสำรองให้ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล 4 หน และได้มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่นไปแล้ว แถมยังเป็นตัวจริงให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย ซึ่งเจ้าตัวทำไปถึง 11 ประตู ใน 14 นัดหลังสุด

ด้าน อิโวบี กล่าวว่าดีใจมากๆ ที่ได้ต่อสัญญาในครั้งนี้ และตั้งเป้าจะขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล ให้ได้ "ผมอยากคิดว่าผมสมควรได้รับมัน (สัญญาฉบับใหม่) แล้ว ผมผ่านมาหลายอย่างกับ อาร์เซน่อล ดังนั้นการได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่และมีสัญญาที่ดีกว่าเดิมจึงเป็นสิ่งที่ดีมากๆ และผมก็ดีใจที่ได้สัญญาฉบับใหม่"

"ผมมีช่วงที่ขึ้นๆ ลงๆ การที่ผมอยู่ในช่วงเติบโตทำให้ผมเคยมีช่วงขาลงบ่อยครั้ง แต่พออายุมากขึ้นผมก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เป้าหมายที่สำคัญที่สุดคือการขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ และลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้" แข้งชาวไนจีเรีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเกอแล็งยกวัลค็อตต์หยุดยากหากท็อปฟอร์ม
    ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กองกลางตัวรับ อาร์เซน่อล อวย ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ได้แสดงให้ทุกเห็นแล้วว่าสามารถเป็นกองหน้าได้ เชื่อหากเจ้าตัวท็อปฟอร์มเมื่อไหร่ ไม่มีใครหน้าไหนหยุดได้แน่นอน พร้อมปลื้มที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ไล่ถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 เม็ด เมื่อวันอาทิตย์
  • ฝ่าฟันหนัก! อเล็กซิสไอจีเปิดเบื้องหลังชีวิตนักฟุตบอล
    ปีกทีมชาติชิลีโพสต์ข้อความถึงความเสียสละที่ต้องแลกกับการก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ
  • เช็กปลื้มอเล็กซิสคืนฟอร์มดุ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร อาร์เซน่อล สุดปลื้มที่ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนเก่ง คืนฟอร์มดุอีกครั้ง พร้อมชี้เจ้าตัวปืนฝืดในช่วงต้นซีซั่นเป็นเพราะล้ามาจากการสู้ศึก โกปา อเมริกา 2015
  • อองรี-คาร์ร่าหน้าเหวอหลังรู้ข่าวหงส์ปลดบีร็อด
    2 กูรูลูกหนังดังแดนผู้ดีอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เธียร์รี่ อองรี ทำสีหน้าแบบไม่เชื่อหู หลังทราบข่าวแบบอัพเดตว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังเกมลีกนัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »