ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิงส์ตั้งเป้าทำให้คล็อปป์ประทับใจแม้ยังเดี้ยง

อิงส์ตั้งเป้าทำให้คล็อปป์ประทับใจแม้ยังเดี้ยง

Posted 17/10/2015 by siamsport

แดนนี่ อิงส์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ตั้งเป้ากลับมาแกร่งกว่าเดิมและสร้างความประทับใจให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ แม้เจ็บหนักจนต้องพักยาวในตอนนี้ก็ตาม บอกต้องมองโลกในแง่ดีและพยายามต่อไป หลังส่อแววชวดเล่นไปจนจบซีซั่นนี้

 แดนนี่ อิงส์ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าที่จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมและทำผลงานให้เป็นที่ประทับใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะที่ตัวเองต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ


อิงส์ วัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกขณะฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธ หลังเพิ่งประเดิมติดทีมชาติอังกฤษ ลงเจอ ลิทัวเนีย เมื่อวันจันทร์ และจะหมดสิทธิ์ลงเล่นอย่างน้อย 6 เดือน รวมถึงหมดสิทธิ์ลุ้นไปเล่นในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม เขาก็จะไม่ปล่อยให้ข่าวร้ายมาบั่นทอนกำลังใจและหวังทำผลงานให้เข้าตา คล็อปป์


 "ในฐานะมืออาชีพมันขึ้นอยู่กับฟอร์มในสนามของคุณ แต่คุณไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้นอกจากคุณทำทุกอย่างได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะในระดับนี้ ทางเดียวเท่านั้นที่ผมจะทำให้ คล็อปป์ คิดถึงและแสดงให้เขาเห็นว่าผมเป็นมืออาชีพที่ดีแค่ไหนคือการที่ผมเข้ายิมหรือมองในแง่ดีกับพวกเพื่อนๆ บางครั้งการมองแง่ร้ายก็อาจส่งผลต่อนักเตะและผมไม่อยากส่งผลต่อฟอร์มของพวกเขา"

 "เวลาคุณบาดเจ็บคุณต้องมองในแง่ดีและก้าวต่อไป ผมรู้สึกดีกว่าที่คาดเอาไว้และมันอาจมาจากการที่ผมเคยบาดเจ็บมาก่อนซึ่งต้องพักนานหรืออาจเป็นการที่ผมเพิ่งได้ประเดิมกับทีมชาติอังกฤษ และผมก็ได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่ามันสำคัญที่ไม่ท้อแท้ มันจะมีวันแย่ๆ เมื่อผมไม่รู้สึกเป็นตัวเองและผมก็ขมขื่นที่ไม่สามารถช่วยทีมได้ แต่ผมพยายามมองในแง่ดีเท่าที่ผมทำได้" 

 "คุณสามารถที่จะแข็งแกร่งได้เท่าที่คุณต้องการ ผมจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นทั้งในเรื่องสภาพจิตใจและสภาพร่างกาย มันมีโอกาสมากขึ้นที่ผมจะอยู่ในความคิดของผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องที่เกินเลยความจริง" อิงส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • On The Way: 5 ความท้าทายในเกมนัดแรกของ คล็อปป์
    ภารกิจคุมทัพนัดแรกภายใต้หมวกสีแดงใบใหม่ของเจอร์เกน คล็อปป์ มีประเด็นไหนที่เป็นความท้าท้ายให้ได้จับตามองกันบ้าง ติดตามได้จากคอลัมน์พิเศษก่อนเกมชนไก่เดือยทองชิ้นนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส – ลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ จะประเดิมเก็บสามแต้มแรกกับ ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส
  • หวานฉ่ำ!ฟีร์มีโน่แลกจูบแฟนสาวขณะออกย่ำราตรี
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจออกอาการอิจฉาตาร้อน โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล เป็นทิวแถว หลังแข้งแซมบ้าโชว์ให้เห็นว่าภรรยาสุดอึ๋มยังคงเป็นเบอร์ 1 ในใจเสมอ หันกอดคอแลกจูบกันแบบไม่เกรงใจคนรอบข้างเลยทีเดียว
  • เรายังมีโอริกี้!คล็อปป์หนุนฉายแสงแทนอิงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล เผย ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวโรจน์เบลเยียม จะทดแทน แดนนี่ อิงส์ กองหน้าอังกฤษ ได้แน่นอน หลังแข้งเลือดผู้ดี ดวงแตกเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน รูดม่านซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมหวัง 2 แนวรุกของทีม "หงส์แดง" อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ จะกลับมาฟิตปั๋งในสัปดาห์ หลังทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »