ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮุมเมิลส์มั่นคล็อปป์ช่วยหงส์ซิวแชมป์ลีกได้แน่

ฮุมเมิลส์มั่นคล็อปป์ช่วยหงส์ซิวแชมป์ลีกได้แน่

Posted 17/10/2015 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อมั่นเจ้านายเก่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ตามที่เคยลั่นวาจาเอาไว้ ถึงแม้ต้องรอเวลา และต้องขับเคี่ยวกับบรรดาสโมสรเงินถุงเงินถังในอังกฤษก็ตาม

 มัทส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมป้ายแดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีอย่างที่พูดเอาไว้wfhแน่นอน จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา


 อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" วัย 48 ปี เข้ามารับงานกุมบังเหียน "เครื่องจักรสีแดง" ต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังพาทีมโชว์ฟอร์มย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่กุนซือเลือดเบียร์จะประกาศลั่นว่าขอซิวแชมป์ลีกผู้ดีให้ "หงส์แดง" ระหว่างคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ และล่าสุด ฮุมเมิลส์ เชื่อว่า คล็อปป์ จะสามารถหยิบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ ลิเวอร์พูล ได้แน่


 เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมัน วัย 26 ปี กล่าวกับ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อของเกาะอังกฤษ ว่า "ผมมั่นใจว่า คล็อปป์ จะสามารถคว้าแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ได้ เขาแสดงให้เห็นว่าเขาไม่จำเป็นต้องใช้เงินเสริมทัพอะไรมากมาย หรือมีนักเตะบิ๊กเนมเพื่อคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ที่สุด"


"แน่นอนว่ามีทีมต่างๆ ในอังกฤษที่ไม่มีข้อจำกัดทางการเงินในการซื้อนักเตะ แต่เขาแสดงให้เห็นที่ ดอร์ทมุนด์ ว่าเขาสู้อย่างชาญฉลาด บางทีอาจไม่ได้ทันที แต่ด้วยเวลาแล้วผมมั่นใจเขาจะสามารถทำได้ เขาเป็นผู้ชนะ ผมรู้จักเขา เขามีเป้าหมายระยะยาวไม่ใช่แค่ไปสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมก็เห็นด้วย มันจะต้องแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และอาร์เซน่อล เพื่อคว้าแชมป์ และเขาเป็นคนที่จะสามารถทำอย่างนั้นได้แน่" ฮุมเมิลส์ ทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ที่ยังไม่สามารถซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลยนับตั้งแต่ปี 1990 นั้น รั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนน มี 12 แต้ม จาก 8 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 6 คะแนน และจะมีโปรแกรมบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิงส์ตั้งเป้าทำให้คล็อปป์ประทับใจแม้ยังเดี้ยง
    แดนนี่ อิงส์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ตั้งเป้ากลับมาแกร่งกว่าเดิมและสร้างความประทับใจให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ แม้เจ็บหนักจนต้องพักยาวในตอนนี้ก็ตาม บอกต้องมองโลกในแง่ดีและพยายามต่อไป หลังส่อแววชวดเล่นไปจนจบซีซั่นนี้
  • ใจเย็น!แกรี่เตือนสติแฟนหงส์-คล็อปป์ไม่ใช่เทวดา
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนัง อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวบอกไม่อยากทำลายบรรยากาศคึกคักของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังฝันหวานฉลองการได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีม ชี้ก่อนฝันไกลถึงไหนต่อไหน ต้องดูความจริงในปัจจุบันด้วย เพราะทีมมีหลายจุดต้องแก้ไข และที่สำคัญคือ คล็อปป์ เป็นคน ไม่ใช่เทวดา
  • ฟานกัลแนะเคล็ดลับหวังรูนยิงทอฟฟี่ได้เสียที
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม จะเลิกเกรงใจทีมเก่า และหันมายิงได้บ้าง หลังจากยิงประตู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ใน กูดิสัน พาร์ค ไม่ได้มาตั้งแต่ปี 2007 ก่อนมีคิวเจอกันในวันเสาร์นี้
  • ผีขอล้างอายถิ่นทอฟฟี่!จัดมาร์กซิยาลวัดลูกากู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงตัวเก่งลงพังตาข่ายเก็บชัยเพื่อลบอาถรรพ์เกมเยือน 3 ปีหลังที่พ่ายมาตลอดให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ยังคงมี โรเมลู ลูกากู ปักหลักพร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »