ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรเมโอลาอคาเดมี่ปืนตามรอยบรู๊คลิน

โรเมโอลาอคาเดมี่ปืนตามรอยบรู๊คลิน

Posted 19/10/2015 by siamsport

สงสัยคงไม่มีลูกชายคนไหนไปได้ไกลในเส้นทางลูกหนังเหมือนพ่อเบ็คส์ หลัง โรเมโอ เตรียมอำลาอคาเดมี่ อาร์เซน่อล ตามรอย บรู๊คลิน พี่ชาย โดยยังไม่แน่ว่าจะหาทีมใหม่เพื่อเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปหรือไม่

โรเมโอ เบ็คแฮม บุตรชายคนรองของของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอำลาศูนย์ฝึกเยาวชนของ อาร์เซน่อล ตามรอย บรู๊คลิน พี่ชาย ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บรู๊คลิน วัย 15 ปี ถูกปล่อยตัวออกจาก เฮล เอนด์ ศูนย์ฝึกเยาวชนของ "ปืนใหญ่" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากไม่สามารถคว้าทุนเพื่ออยู่ฝึกกับทีมเยาวชนของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน และล่าสุด เดลี่ เมล ก็เผยว่า โรเมโอ วัย 13 ปี กำลังจะอำลา อาร์เซน่อล ไปอีกคน และยังไม่แน่ชัดว่า จะหาทีมใหม่ เพื่อเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปหรือไม่

ส่วน ครูซ ลูกชายคนเล็กของอดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" จะยังคงอยู่กับ อคาเดมี่ ของ "ปืนใหญ่" ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีเปิดรับแร็บบิตเกิร์ล17ต.ค.นี้
    สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าสเตรียมเปิดรับสมัคร ''สาวสวย สดใส สไตล์สปอร์ตเกิร์ล'' ที่มีอายุระหว่าง 20-27 ปี เข้ามาทำหน้าที่ ''แร็บบิตเกิร์ล'' เจเนเรชั่นใหม่ ประจำปี 2016 เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)
  • หวานฉ่ำ!ฟีร์มีโน่แลกจูบแฟนสาวขณะออกย่ำราตรี
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจออกอาการอิจฉาตาร้อน โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล เป็นทิวแถว หลังแข้งแซมบ้าโชว์ให้เห็นว่าภรรยาสุดอึ๋มยังคงเป็นเบอร์ 1 ในใจเสมอ หันกอดคอแลกจูบกันแบบไม่เกรงใจคนรอบข้างเลยทีเดียว
  • ตามสัญญา!นางแบบเวเนฯโชว์โป๊หลังจังโก้ทุบมะกัน
    อาร์เซเลีย บราโว่ นางแบบคนสวยจากเวเนซุเอลา จัดการถ่ายภาพโป๊แล้วเอามาโชว์แฟนๆ ทาง ทวิตเตอร์ หลังสัญญาว่าจะทำแบบนั้นหาก เม็กซิโก ชนะ สหรัฐอเมริกา ในศึก คอนคาเคฟ คัพ โดยมีการเซ็นเซอร์บางส่วนเอาไว้เหมือนกัน
  • ของแปลก!รถไฟวิ่งผ่านริมสนามบอล
    ทีเจ ทาทราน เซียร์นี่ บาล็อก ทีมฟุตบอลระดับสมัครเล่นในประเทศสโลวาเกีย มีสนามที่แปลกตา เพราะอยู่บริเวณรางรถไฟ จนมีรถไฟวิ่งผ่านตรงริมสนาม แต่ถึงอย่างนั้นบรรดานักเตะก็ยังเล่นกันตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »