ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คส์เผยซีดานสุดเศร้าหลังปารีสโดนเล่นงาน

เบ็คส์เผยซีดานสุดเศร้าหลังปารีสโดนเล่นงาน

Posted 15/11/2015 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง เผย ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางเลือดน้ำหอมเสียใจสุดๆ กับเหตุการณ์ที่กรุงปารีสโดนผู้ก่อการร้ายเล่นงาน พร้อมระบุตนมีความทรงจำที่ดีกับที่นั่นเสมอ

เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ขอถอนตัวจากเกมการกุศลขององค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวกำลังเศร้าสุดๆ กับประเด็นที่มีผู้ก่อการร้ายเล่นงานกรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เดิมที ซีดาน เตรียมที่จะเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อลงเล่นเกมนัดดังกล่าว แต่สุดท้ายต้องเปลี่ยนใจหลังเกิดเหตุการณ์อันน่าเศร้ากับบ้านเกิดของตัวเองที่ทำให้ตอนนี้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 127 คน

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมเข้าใจว่าทำไม ซิซู ถึงตัดสินใจที่จะไม่มาเล่น สำหรับผมแล้วเขาเป็นคนที่น่านับถือมากๆ แต่ผมก็เข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นดี เขาเป็นเพื่อนและเป็นคนที่มีอารมณ์ร่วมสูงมาก มันทำให้เขาเศร้าสุดๆ"

"ทุกคนในเกมนี้ ทั้งผู้จัดการทีม, นักเตะ และทุกคนที่เกี่ยวข้องได้ส่งข้อความไว้อาลัยให้ เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ปารีส มันมีความกังวลนิดหน่อยตอนที่มีข่าวนี้ออกมาเมื่อคืนนี้ (กับการที่ว่าเกมอาจถูกยกเลิก) เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับเราทุกคน"

"ปารีส เป็นหนึ่งในสถานที่โปรดของผมอยู่เสมอ ผมมีความทรงจำที่ดีๆ กับเมืองนั้นตลอดเวลา ไม่ใช่เฉพาะตอนที่อยู่กับ เปแอสเช ผมเล่นเกมที่ 100 ของตัวเองกับทีมชาติอังกฤษที่นั่น และผมยังได้รับการต้อนรับที่สุดยอดจากแฟนๆ ของที่นั่นด้วย" เบ็คแฮม ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »