ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เตรียมเพิ่มโควต้าแข้งปรีโอลิมปิกเป็น25คน

ซิโก้เตรียมเพิ่มโควต้าแข้งปรีโอลิมปิกเป็น25คน

Posted 15/11/2015 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมยู 23 เตรียมเพิ่มโควต้าในการประกาศรายชื่อแข้งปรีโอลิมปิกเป็น 25 คน ก่อนจะตัดให้เหลือ 23 คนในการเก็บตัวโค้งสุดท้าย เนื่องจากต้องการให้แข้งได้ทำการแข่งขันกันเอง หลังจากเวลานี้มีผู้เล่นโชว์ฟอร์มได้ดีตำแหน่งละ 2-3 คน รวมทั้งจะเดินทางไปหารือกับทีพีแอลในเรื่องโปรแกรมของทีมชาติไทย ปี 2016 ในวันที่ 16 พ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งจะไปร่วมทำศึก เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิพ 2016 ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า โดยอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ
 
จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก จะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนสุดท้ายที่จะไปเล่นรายการ เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิพ 2016 ช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้ อย่างไรก็ตามจะมีการลงทะเบียนผู้เล่นไปให้กับฝ่ายจัดการแข่งขันของ เอเอฟซี ก่อนวันที่ 10 ธ.ค.นี้

ล่าสุด "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมได้อกมาเผยถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวว่า อันที่จริงตนเล็งไว้คร่าวๆว่าจะมีการประกาศรายชื่อ 25 คน เนื่องจากเวลานี้มีนักเตะที่เล่นดีในทุกตำแหน่งมากกว่า 2-3 คน ไม่ว่าจะเป็นดาวรุ่งที่ขึ้นมาจากทีม ยู 19 รวมทั้งผู้เล่นหน้าใหม่หลายๆคน ทำให้ตนจำเป็นต้องดูฟอร์มและหารือกับทีมสตาฟฟ์โค้ชให้ละเอียดกว่าเดิม
 
และสาเหตุที่ตนต้องการประกาศรายชื่อ 25 คนนั้น เพราะว่าผมต้องการเห็นฟอร์มผู้เล่นที่เลือกไปในการไปเก็บตัวโค้งสุดท้าย ก่อนจะตัดเหลือเพียงแค่ 23 คนสุดท้าย ซึ่งจะเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้มีการแข่งขันกันระหว่างนักเตะ รวมทั้งทีมจะได้ประโยชน์มากที่สุดอีกด้วย

สำหรับในวันที่ 16 พ.ย.นี้ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย จะเดินทางไปที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อร่วมหารือกับทางทีพีแอล ในเรื่องโปรแกรมการแข่งขันของทัพ "ช้างศึก" ที่จะมีขึ้นในปี 2016 ควบคู่ไปกับเกมลีก ที่ห้องประชถมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เวลา 13.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองกร้าวขอคว่ำสุพรรณฯลุ้นแชมป์ไทยลีก
    ฌักส์ ล็อมแบร์ ปธ.จัดศึกยูโร 2016 ยันทัวร์นาเมนต์เกมลูกหนังที่ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะมีขึ้นต่อไป แม้เพิ่งเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีสก็ตาม บอกความเสี่ยงเพิ่มขึ้นอีกระดับ แต่ความปลอดภัยในสนามยังคงเต็มเปี่ยม เชื่อหากยกเลิกรายการนี้จะไปเข้าทางกลุ่มผู้ก่อเหตุพอดี
  • สถิติยอดคนดูสนามราชมังฯไทยฉะไต้หวันขึ้นที่5เอเชีย
    ประวัติศาสตร์บันทึกอีกครั้ง ในแมตช์คัดบอลโลกที่ไทยเอาชนะไต้หวัน 4-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อ12 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำสถิติมียอดผู้ชมสูงสุดอันดับ 5 ของศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชียโดยมีผู้เข้าชมจำนวน 50,000 คน พอดี ส่วนอันดับ 1 เป็นเกมที่กัมพูชาพบสิงคโปร์ที่มียอดผู้ชมถึง 63,000 คน
  • อีเอสพีเอ็นชูสปิริตแรงกล้าแข้งช้างศึกพาทีมดับไต้หวัน
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อระดับโลก ที่เฝ้าติดตามพัฒนาการของทัพ "ช้างศึก" ระบุถึงเกมชนะไต้หวัน 4-2 เอาไว้ 5 อย่าง โดยมองว่า ด้วยสปิริตอันแรงกล้าทำให้ไล่ยิงเอาชนะไปได้ แถม ธีรศิลป์ แดงดา ยังกลับเข้าสู่ฟอร์มฮอตอีกครั้ง รวมทั้งยังมีไพ่ไม้ตายอย่าง ธนา ชะนะบุตร ที่ลงมาสร้างความปั่นป่วน ยิง 1 จ่าย 1 ให้กับทีม นอกจากนี้ ยังชี้ว่าเกมแดนกลางต้องแข็งแกร่งให้มากกว่านี้ และจะต้องไม่กลัวทีมใดหากคิดว่าจะก้าวไปสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย
  • บุรีรัมย์จัดหนัก!5แข้งทีมชาติลงบู๊โค้กคัพU19ถลุงโคราช5-0
    ปราสาทสายฟ้าประเดิมสนามในศึกโค้กคัพได้สวยหรูหลังจัดหนักส่ง 5 แข้งดีกรีทีมชาติไทยลงบู๊ ก่อนถล่มนครราชสีมาไปแบบขาดลอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »