ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งอยู่แล้ว!มูยันไม่ดึงแข้งใหม่เสริมทัพม.ค.

เจ๋งอยู่แล้ว!มูยันไม่ดึงแข้งใหม่เสริมทัพม.ค.

Posted 21/11/2015 by siamsport

เปลืองเงิน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส แสดงความมั่นใจในแข้ง เชลซี ชุดปัจจุบันเกินร้อย ยันจะไม่เบิกคลังเพื่อไล่ล่านักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวชัวร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้ โดยยืนยันว่า จะไม่ดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ อย่างแน่นอน

อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลัง "สิงห์บลูส์" ทำผลงานย่ำแย่แพ้ในลีกไปแล้ว 7 เกม จาก 12 นัดแรก จนหล่นไปอยู่ในอันดับ 16 ของตาราง กล่าวว่า "ผมจะไม่ร้องขอกับบอร์ดบริหารสำหรับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในเดือนมกราคมนี้ ผมพอใจกับนักเตะในทีม ผมเชื่อมั่นลูกทีมของผม ผมไม่ต้องการยกเครื่องใหม่ และผมไม่จำเป็นต้องร้องขอสโมสรให้ทุ่มเงินเสริมทีมในเดือนมกราคมนี้"

มูรินโญ่ ยังปฏิเสธที่จะกำหนดวันคืนสนามของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง และต้องและเข้ารับการผ่าตัวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ทุกสิ่งกำลังเป็นไปตามปกติ และภาพที่คุณมีไม่ใช่การตัดต่อ เขาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ในบางส่วน แต่เขายังคงต้องได้รับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างต่อเนื่อง"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวโปรตุเกส ยังกล่าวถึงเหตุการณ์กราดยิง และลอบวางระเบิดทั่วกรุงปารีส ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างต่ำ 129 ราย เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ทุกคนอยู่ในอารมณ์เศร้ามาตลอดสัปดาห์ บางคนต้องลงสนามในเกมที่เกี่ยวข้อง บางคนในเกมที่ไม่เกี่ยวข้อง ตอนนี้มันถึงเวลาต้องใช้ชีวิตและทำงานต่อไป และผมคิดว่านั่นคือการส่งข้อความแสดงถึงความแข็งแกร่งของทุกคน เราอยู่ในโลกลูกหนังซึ่งค่อนข้างทรงพลัง เกมระหว่าง ฝรั่งเศส และ อังกฤษ เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของเรื่องนั้น มันเป็นวิธีแสดงถึงความรู้สึกและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซียันเสี่ยหมียังหนุนมูเต็มร้อย
    ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผอ.เทคนิค เชลซี คอนเฟิร์ม โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ชาวรัสเซีย ยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนเต็มร้อย ถึงทีมจะทำผลงานได้สุดย่ำแย่ในลีกซีซั่นนี้ก็ตาม มั่นใจนายใหญ่โปรตุกีส จะนำสโมสรฟันฝ่าอุปสรรคไปได้แน่นอน
  • บาร์ซ่า-สิงห์เล็งเซ้งอาร์วีพีเสริมคม
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กับ บาร์เซโลน่า ต่างเตรียมกระชาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง เฟเนร์บาห์เช่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักให้ทีมซีซั่นนี้ มาเสริมความคม ในตลาดนักเตะหน้าหนาว คาด ต้นสังกัดแดนไก่งวง พร้อมเจรจาถ้าได้ราคา 9.1 ล้านปอนด์
  • แฉเชลซี!ต้องทุ่ม30ลป.แลกเตเซร่า
    เชลซี ส่อแววโดนขูดเลือด และต้องควักเม็ดเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ หากหวังให้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยอมขาย อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวบราซิเลียน ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดซีซั่นนี้ มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงตลาดหน้าหนาว
  • ดร็อกรับเคยคิดว่าเจทีเป็นแข้งทีมสำรอง
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้า เชลซี เผยเคยคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เป็นนักเตะทีมสำรอง เมื่อตอนย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมีความรู้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกน้อยมาก จนต้องถามผู้เล่นคนอื่นว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »