ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าฮีโร่!สิงห์บลูส์เหนื่อยเปิดรังบดนอริช1-0

คอสต้าฮีโร่!สิงห์บลูส์เหนื่อยเปิดรังบดนอริช1-0

Posted 22/11/2015 by siamsport

"สิงห์บลู" เชลซี คลายความกดดันได้พอสมควร เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ ''นกขมิ้นเหลืองอ่อน'' นอริช ซิตี้ ไปแบบหืดจับ 1-0 คว้าสามคะแนน เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมหลัง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ


วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558


เชลซี 1 - 0 นอริช ซิตี้


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


          เชลซีที่ผลงานยังคงย่ำแย่ หวังแก้ตัวให้ได้ในการเปิดบ้านรอรับน้องใหม่ นอริช ซิตี้ เจ้าถิ่นมี โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้ง พร้อมจัดแนวรุกเป็น เปโดร โรดริเกซ, วิลเลี่ยน และ เอแด็น อาซาร์ ประคองหลัง ดีเอโก้ คอสต้า ด้านทีมเยือนได้ นาธาน เร้ดมอนด์ หายเจ็บเรียบร้อย ตัวทีเด็ดอยู่ที่ ดิเมอร์ซี่ย์ เอ็มโบกานี่


          เริ่มมา ''สิงโตน้ำเงินคราม'' บุกใส่ทันที อาซาร์หลุดถึงเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนปาดเข้ากลางให้ เชส ฟาเบรกาส ชาร์จข้ามคานอย่างน่าเสียดาย


          เจ้าบ้านเดินหน้าต่อเนื่อง นาทีที่ 15 อาซาร์จ่ายให้วิลเลี่ยมเข้าไปกดด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ จอห์น รัดดี้ ยังป้องกันเอาไว้ได้


          ''นกขมิ้นเหลืองอ่อน'' ตอบโต้บ้างในอีก 5 นาทีต่อมา ร็อบบี้ เบรดี้ ไหลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้เอ็มโบกานี่ซัดข้ามคานไปไม่มาก


          ลูกทีมของมูรินโญ่กลับมาตั้งลำใหม่ วิลเลี่ยนกระชากขึ้นทางขวา ก่อนจ่ายให้เปโดรจับหนึ่งจังหวะก่อนปั่นโค้งด้วยซ้ายเหินข้ามคานออกหลังไป


          นาทีที่ 26 เจ้าถิ่นเกือบได้ เมื่อฟาเบรกาสไหลออกซ้ายให้เปโดรปาดกลับเข้ากลาง และเป็นคอสต้าที่แปบริเวณจุดโทษข้ามคานไปเฉย


          6 นาทีต่อมา ฟาเบรกาสมีโอกาสส่องไกลเต็มข้อ ทว่ารัดดี้ยังเซฟได้เยี่ยม


          ท้ายครึ่งแรก เคเนดี้เล่นโต้กลับเร็วหลุดขึ้นทางซ้าย ก่อนครอสเข้ากลางบอลเลยมาถึงคอสต้าตะบันด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่รัดดี้ยังใช้ขาช่วยสกัดได้หวุดหวิด จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์


          เปิดฉากครึ่งหลัง "สิงห์บลูส์" ยังรุกหนัก วิลเลี่ยน เตะมุมให้ เคิร์ต ซูม่า หนุนขึ้นมาซัดด้วยขวา บอลยังไม่เข้าเป้า


          ถัดมา ฟาเบรกาส เลี้ยงตัดจากซ้ายเข้าในแล้วกดด้วยขวา ยังเป็น รัดดี้ ที่รับไว้ได้เหมือนเดิม


          ความพยายามของ เชลซี มาเป็นผลในนาทีที่ 64 เมื่อ ฟาเบรกาส เล่นฟรีคิกเร็วเปิดให้ คอสต้า หลุดเข้าเขตโทษล็อกหนึ่งจังหวะ ก่อนปั่นด้วยขวาเสียบตาข่ายที่เสาไกล ขึ้นนำ 1-0


          แชมป์เก่าเกือบได้เพิ่มในอีกไม่กี่อึดใจ วิลเลี่ยน เปิดฟรีคิกให้ ซูม่า ชาร์จชนคานแบบฉิวเฉียด


          ผู้มาเยือนอยู่เฉยไม่ได้แล้ว นาทีที่ 68 เบรดี้ หาจังหวะตั้งป้อมกดด้วยซ้ายจากระยะประมาณ 20 หลา กระนั้น อัสเมียร์ เบโกวิช ยังเหินปัดออกหลังได้อย่างยอดเยี่ยม


          ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านผ่อนลงไป ขณะที่ทีมเยือนก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกม เชลซี เฉือนชนะ นอริช 1-0 กลับมาเก็บ 3 คะแนนเต็มได้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งอยู่แล้ว!มูยันไม่ดึงแข้งใหม่เสริมทัพม.ค.
    เปลืองเงิน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส แสดงความมั่นใจในแข้ง เชลซี ชุดปัจจุบันเกินร้อย ยันจะไม่เบิกคลังเพื่อไล่ล่านักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวชัวร์
  • เชลซียันเสี่ยหมียังหนุนมูเต็มร้อย
    ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผอ.เทคนิค เชลซี คอนเฟิร์ม โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ชาวรัสเซีย ยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนเต็มร้อย ถึงทีมจะทำผลงานได้สุดย่ำแย่ในลีกซีซั่นนี้ก็ตาม มั่นใจนายใหญ่โปรตุกีส จะนำสโมสรฟันฝ่าอุปสรรคไปได้แน่นอน
  • บาร์ซ่า-สิงห์เล็งเซ้งอาร์วีพีเสริมคม
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กับ บาร์เซโลน่า ต่างเตรียมกระชาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง เฟเนร์บาห์เช่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักให้ทีมซีซั่นนี้ มาเสริมความคม ในตลาดนักเตะหน้าหนาว คาด ต้นสังกัดแดนไก่งวง พร้อมเจรจาถ้าได้ราคา 9.1 ล้านปอนด์
  • แฉเชลซี!ต้องทุ่ม30ลป.แลกเตเซร่า
    เชลซี ส่อแววโดนขูดเลือด และต้องควักเม็ดเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ หากหวังให้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยอมขาย อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวบราซิเลียน ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดซีซั่นนี้ มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงตลาดหน้าหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »