ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชมสิงห์รับมือความกดดันเยี่ยม

มูชมสิงห์รับมือความกดดันเยี่ยม

Posted 22/11/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ชมแข้งในทีมที่รับมือกับความกดดันได้สุดยอด จนทำให้ชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 แต่ชี้ "สิงห์บลูส์" น่าจะยิงได้มากกว่านี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชมลูกทีมที่รับมือกับความกดดันได้ดี หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


  เชลซี ทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมลีกประจำฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้าจะลงเล่นนัดนี้พวกเขาแพ้ไปแล้วถึง 7 เกม จาการลงสนาม 12 นัด แต่เกมนี้สามารถกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งด้วยประตูของ ดีเอโก้ คอสต้า ในนาทีที่ 64

 กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมกับแฟนๆ ไม่ควรที่จะต้องมานั่งลุ้นตัวโก่งในช่วง 4 นาทีสุดท้ายเลย มันเป็นความกดดันจากการที่ก่อนหน้านี้เรามีผลการแข่งขันที่เลวร้าย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องปกติ แต่พวกเขารับมือกันมันได้ดี"


อ"สิ่งเดียวที่เราไม่ได้ทำก็คือการทำประตูให้มากกว่านี้จากโอกาสที่มีหลายครั้ง เราน่าจะทำได้อย่างน้อย 2 ลูก และเล่นได้ง่ายกว่านี้ แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะทำประตูและรักษาคลีนชีทในการเจอกับทีมที่เน้นการตั้งรับเป็นหลัก" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าฮีโร่!สิงห์บลูส์เหนื่อยเปิดรังบดนอริช1-0
    "สิงห์บลู" เชลซี คลายความกดดันได้พอสมควร เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ ''นกขมิ้นเหลืองอ่อน'' นอริช ซิตี้ ไปแบบหืดจับ 1-0 คว้าสามคะแนน เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมหลัง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • เจ๋งอยู่แล้ว!มูยันไม่ดึงแข้งใหม่เสริมทัพม.ค.
    เปลืองเงิน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส แสดงความมั่นใจในแข้ง เชลซี ชุดปัจจุบันเกินร้อย ยันจะไม่เบิกคลังเพื่อไล่ล่านักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวชัวร์
  • เชลซียันเสี่ยหมียังหนุนมูเต็มร้อย
    ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผอ.เทคนิค เชลซี คอนเฟิร์ม โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ชาวรัสเซีย ยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนเต็มร้อย ถึงทีมจะทำผลงานได้สุดย่ำแย่ในลีกซีซั่นนี้ก็ตาม มั่นใจนายใหญ่โปรตุกีส จะนำสโมสรฟันฝ่าอุปสรรคไปได้แน่นอน
  • บาร์ซ่า-สิงห์เล็งเซ้งอาร์วีพีเสริมคม
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กับ บาร์เซโลน่า ต่างเตรียมกระชาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง เฟเนร์บาห์เช่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักให้ทีมซีซั่นนี้ มาเสริมความคม ในตลาดนักเตะหน้าหนาว คาด ต้นสังกัดแดนไก่งวง พร้อมเจรจาถ้าได้ราคา 9.1 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »