ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกเครื่องใหม่!มูพร้อมปล่อยอาซาร์พ้นทีม

ยกเครื่องใหม่!มูพร้อมปล่อยอาซาร์พ้นทีม

Posted 23/11/2015 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี พร้อมโละ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังจากที่ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย แถมกุนซือชาวโปรตุกีสยังอยากได้เงินไปทำการเสริมทัพด้วย นอกจากนี้ ดีเอโก้ คอสต้า, ออสการ์ และ เนมานย่า มาติช ก็อยู่ในกลุ่มที่จะโดนปล่อยออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อทำการยกเครื่องขุมกำลังของทีม ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

 ฤดูกาลนี้ทีมของ มูรินโญ่ ทำผลงานในลีกได้อย่างย่ำแย่ เมื่อเก็บได้เพียง 14 คะแนน จากการลงเล่น 13 นัด อยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ซึ่งถือเป็นผลงานที่สวนทางกับเมื่อซีซั่นก่อน ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีกไปครอง

  หนึ่งในสาเหตุที่ เชลซี มีผลงานเลวร้ายแบบนี้นั้น เป็นเพราะ อาซาร์ ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ทั้งที่ฤดูกาลก่อนเล่นได้อย่างโดดเด่นจนได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2014-15 ของ พรีเมียร์ลีก รวมถึงได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) และสมาคมผู้สื่อข่าว (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) ด้วย

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ มูรินโญ่ พร้อมจะปล่อย อาซาร์ ออกจากทีม เพื่อหาเงินไปซื้อนักเตะชั้นยอดมาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ใจจริงแล้วจะไม่ค่อยอยากเสีย อาซาร์ สักเท่าไหร่ก็ตาม ซึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นทีมที่อยากได้ตัวปีกชาวเบลเยียมสุดๆ

 นอกจาก อาซาร์ แล้วนั้น เดลี่ สตาร์ ระบุว่า มูรินโญ่ พร้อมจะโละ ดีเอโก้ คอสต้า, ออสการ์ และ เนมานย่า มาติช เช่นกัน ส่วนเป้าหมายที่กุนซือชาวโปรตุกีสเล็งเอาไว้มีอย่าง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ "เปแอสเช", อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด, ไซโด้ เบราฮิโน่ ศูนย์หน้า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิง โอลิมปิก มาร์กเซย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชมสิงห์รับมือความกดดันเยี่ยม
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ชมแข้งในทีมที่รับมือกับความกดดันได้สุดยอด จนทำให้ชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 แต่ชี้ "สิงห์บลูส์" น่าจะยิงได้มากกว่านี้
  • คอสต้าฮีโร่!สิงห์บลูส์เหนื่อยเปิดรังบดนอริช1-0
    "สิงห์บลู" เชลซี คลายความกดดันได้พอสมควร เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ ''นกขมิ้นเหลืองอ่อน'' นอริช ซิตี้ ไปแบบหืดจับ 1-0 คว้าสามคะแนน เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมหลัง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • เจ๋งอยู่แล้ว!มูยันไม่ดึงแข้งใหม่เสริมทัพม.ค.
    เปลืองเงิน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส แสดงความมั่นใจในแข้ง เชลซี ชุดปัจจุบันเกินร้อย ยันจะไม่เบิกคลังเพื่อไล่ล่านักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวชัวร์
  • เชลซียันเสี่ยหมียังหนุนมูเต็มร้อย
    ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผอ.เทคนิค เชลซี คอนเฟิร์ม โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ชาวรัสเซีย ยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนเต็มร้อย ถึงทีมจะทำผลงานได้สุดย่ำแย่ในลีกซีซั่นนี้ก็ตาม มั่นใจนายใหญ่โปรตุกีส จะนำสโมสรฟันฝ่าอุปสรรคไปได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »