ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้แจงไม่ชัวร์อลาบาลงบู๊โอลิมเปียกอสไหว

เสือใต้แจงไม่ชัวร์อลาบาลงบู๊โอลิมเปียกอสไหว

Posted 23/11/2015 by siamsport

บาเยิร์น ระบุเอง ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กคนสำคัญ อาจจะลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดดวลกับ โอลิมเปียกอส ไม่ไหว หลังเจ็บข้อเท้าจากเกมลีกที่ชนะ ชาลเก้ โดยเผย ต้องรอดูความคืบหน้าด้านอาการของแข้งชาวออสเตรียเป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจอะไรได้ต่อไป

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายคนเก่ง อาจจะอดลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส ในวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

อลาบา ได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น บุกไปเอาชนะ ชาลเก้ 04 ถึงสนาม เฟลตินส์ อารีน่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนสุดท้ายต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 83

"ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ดาวิด อลาบา จะลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอกับ โอลิมเปียกอส ได้ การที่ อลาบา จะลงเล่นเกมที่เจอกับแชมป์ของกรีซได้หรือไม่นั้น มันขึ้นอยู่กับกระบวนการรักษาในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้" แถลงการณ์ของ "เสือใต้" ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์เซ็งพลาดเองจนโดนชาลเก้ยิง
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค รับถึงกับเซ็งจิตที่กะจังหวะลูกยิงของ มักซิมิเลี่ยน เมเยอร์ มิดฟิลด์ ชาลเก้ พลาดเองจนเสียประตู แม้สุดท้าย "เสือใต้" จะชนะ 3-1 ก็ตาม บอกเรื่องพื้นสนามที่เปียกมีส่วนทำให้ลูกบอลเร็วขึ้น
  • ไม่ง่ายเลย!เป๊ปรับเสือใต้หืดจับก่อนสอยชาลเก้ฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุทีมตนต้องออกแรงไม่น้อย กว่าจะบุกซิวชัยเหนือ ชาลเก้ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมย้ำ 3 คะแนนคือสิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด
  • ครองอันดับ1!เสือใต้บุกขย้ำชาลเก้3-1ทิ้ง8แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังเดินหน้าโกยแต้มเป็นว่าเล่น หลังบุกไปไล่ยิง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ถึงถิ่น 3-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม รั้งอันดับที่ 1 ต่อไปอย่างเหนียวแน่น แถมทำแต้มทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงไปเป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน
  • บัวเต็งเผยยินดีเป็นควอเตอร์แบ็กให้ทีม
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยยินดีเป็นควอเตอร์แบ็กให้ต้นสังกัด ตามแนวทางการเล่นของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม หลังเจ้านายต้องการให้มีเกมรุกหลากหลาย และใช้วิธีโยนบอลยาวเข้าโจมตีคู่แข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »