ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่ตั้งเป้าคัมแบ็กม.ค.ปีหน้า

เกิทเซ่ตั้งเป้าคัมแบ็กม.ค.ปีหน้า

Posted 23/11/2015 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค หวังคัมแบ็กเล่นให้ทีมอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องพักไปนาน บอกตอนนี้เริ่มต้นฟื้นฟูร่างกายแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปตามแผนการ

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะได้กลับมาลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งเมื่อลีกเปิดฉากขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักรักษาตัวยาวนาน

สตาร์วัย 23 ปี บาดเจ็บจากการเล่นให้กับทีมชาติเยอรมัน ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่แพ้ต่อ ไอร์แลนด์ 0-1 เมื่อเดือนตุลาคม และไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่นั้นมา

"ตอนนี้ผมรู้สึกดี ทุกอย่างเป็นไปตามแผน การฟื้นฟูตอนนี้เริ่มขึ้นแล้วและกล้ามเนื้อก็ได้รับการรักษา ดังนั้น ผมหวังว่าผมจะกลับมาได้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลและเริ่มกับทีมเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ในเดือนมกราคม" เกิทเซ่ กล่าว

บาเยิร์น ยังทำผลงานสุดยอดต่อเนื่องในช่วงที่ เกิทเซ่ บาดเจ็บ และอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็มองแง่ดีว่า "เสือใต้" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้

"ทีมกำลังเล่นได้ดีมาก เราคว้าคะแนนที่เราต้องการและชนะในเกมสำคัญๆ มันไม่ง่ายที่จะทำอย่างนั้นตลอดทั้งฤดูกาล แต่เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง เรามีโอกาสที่ดีในทุกรายการ" ดาวเตะแชมป์โลก กล่าว

สำหรับ เกิทเซ่ ยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 11 นัดในทุกรายการกับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้แจงไม่ชัวร์อลาบาลงบู๊โอลิมเปียกอสไหว
    บาเยิร์น ระบุเอง ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กคนสำคัญ อาจจะลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดดวลกับ โอลิมเปียกอส ไม่ไหว หลังเจ็บข้อเท้าจากเกมลีกที่ชนะ ชาลเก้ โดยเผย ต้องรอดูความคืบหน้าด้านอาการของแข้งชาวออสเตรียเป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจอะไรได้ต่อไป
  • นอยเออร์เซ็งพลาดเองจนโดนชาลเก้ยิง
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค รับถึงกับเซ็งจิตที่กะจังหวะลูกยิงของ มักซิมิเลี่ยน เมเยอร์ มิดฟิลด์ ชาลเก้ พลาดเองจนเสียประตู แม้สุดท้าย "เสือใต้" จะชนะ 3-1 ก็ตาม บอกเรื่องพื้นสนามที่เปียกมีส่วนทำให้ลูกบอลเร็วขึ้น
  • ไม่ง่ายเลย!เป๊ปรับเสือใต้หืดจับก่อนสอยชาลเก้ฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุทีมตนต้องออกแรงไม่น้อย กว่าจะบุกซิวชัยเหนือ ชาลเก้ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมย้ำ 3 คะแนนคือสิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด
  • ครองอันดับ1!เสือใต้บุกขย้ำชาลเก้3-1ทิ้ง8แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังเดินหน้าโกยแต้มเป็นว่าเล่น หลังบุกไปไล่ยิง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ถึงถิ่น 3-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม รั้งอันดับที่ 1 ต่อไปอย่างเหนียวแน่น แถมทำแต้มทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงไปเป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »