ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนรับแข้งผีไม่เด็ดขาดส่งผลเสมอพีเอสวี

รูนรับแข้งผีไม่เด็ดขาดส่งผลเสมอพีเอสวี

Posted 26/11/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังที่เพื่อนร่วมทีมขาดความเด็ดขาด และความนิ่งส่งผลให้ไม่สามารถยิงประตู พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบไร้สกอร์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ต้องมั่นใจว่าจะเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ในเกมสุดท้ายที่เมืองเบียร์

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ "ปีศาจแดง" ขาดความเด็ดขาดในแมตช์ที่เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แมตช์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก โดยมีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด และเมมฟิส เดอปาย แต่ทำไม่สำเร็จจบเกมแบ่งแต้มกันไป โดยทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ยังต้องลุ้นเข้ารอบในแมตช์สุดท้ายพบ โวล์ฟสบวร์ก ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่เราสามารถเอาชนะได้ และเราเล่นได้ดีพอสมควรในช่วงครึ่งแรก เราโชคร้ายมากๆ ที่ไม่ได้ประตูขึ้นนำในช่วงก่อนพักครึ่ง ส่วนช่วงครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นว่าเราขาดความนิ่งดังนั้นมันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีเลย โดยรวมผลเสมอบางทีก็ยุติธรรม แต่นี่เป็นผลการแข่งขันที่เราไม่ต้องการ"

"การเดินทางไปประเทศเยอรมนี เป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอ เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง และมีความมั่นใจว่าเราสามารถทำได้ มันไม่ใช่แนวทางที่เราต้องการ แต่นั่นเป็นหนทางเดียวที่เราต้องทำ เราต้องเชื่อมั่นว่าเราจะทำผลงานได้ดีพอที่จะเก็บ 3 คะแนน"

"ส่วนเกมนี้เรายังขาดความเด็ดขาด เราต้องพยายามยิงประตูให้ได้เยอะๆ พวกเขามีโอกาสสวนกลับ และพยายามยิงประตูเราในช่วงก่อนพักครึ่งซึ่งพวกเขาเกือบทำได้ 2-3 ครั้ง มันเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ เราต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงเกมเหล่านี้ให้เป็นชัยชนะให้ได้ มันเป็นเกมที่เรามีโอกาสที่จะชนะแท้ๆ แน่นอนว่าเราผิดหวังมากๆ" อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงฟานกัล?บัลเดสลั่นสู้เพื่ออิสรภาพ
    บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ต้องการออกจากทีมเพื่อเป็นอิสระและได้กลับไปลงเล่นอีกครั้ง หลังจากโดนดองยาว เผย ต้องการทำเพื่อคนที่อยากเห็นตนกลับไปลงสนาม
  • อีริคส์สันชวนรูนลองมาเล่นในลีกจีน
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย แนะ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ลูกทีมเก่าสมัยคุมทีมชาติอังกฤษ ลองเปลี่ยนบรรยากาศย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของจีนบ้าง หากอำลาโรงละครแห่งความฝันในอนาคต เชื่อกัปตัน "ปีศาจแดง" จะยกระดับลีกแดนมังกรให้ดีกว่านี้ได้
  • พี่รุดชี้เดอปายยังไม่พร้อมเป็นตัวความหวังให้ผี
    แฟนผีอย่าเพิ่งใจร้อน รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงคนดัง ชี้เวลานี้ เมมฟิส เดอปาย ยังไม่พร้อมเป็นตัวฝากความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เชื่ออนาคตมีดีให้เห็นอีกเยอะแน่นอน
  • สโคลส์จวกบาสตี้เล่นแบบกล้าๆกลัวๆมากไป
    ใจหน่อยไอ้น้อง! พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้หัวใจหลักของผู้เล่นมิดฟิลด์คือการหาพื้นที่ว่างตรงกลาง และประสานงานกับผู้เล่นแดนหน้า จวก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ถอยต่ำ และสัมผัสบอลมากจังหวะเกินไป รวมทั้งเอาแต่แปะบอลคืนให้กับผู้รักษาประตูอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »