ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงฟานกัล?บัลเดสลั่นสู้เพื่ออิสรภาพ

ถึงฟานกัล?บัลเดสลั่นสู้เพื่ออิสรภาพ

Posted 26/11/2015 by siamsport

บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ต้องการออกจากทีมเพื่อเป็นอิสระและได้กลับไปลงเล่นอีกครั้ง หลังจากโดนดองยาว เผย ต้องการทำเพื่อคนที่อยากเห็นตนกลับไปลงสนาม

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนมุ่งมั่นที่จะออกจากทีมให้ได้ หลังจากที่มีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จนโดนดองยาว

นับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา บัลเดส ก็เพิ่งมีโอกาสลงเฝ้าเสาให้ทีมไปเพียงแค่ 2 นัด ซึ่งความขัดแย้งของอดีตมือกาว บาร์เซโลน่า กับ ฟาน กัล มันรุนแรงจนถึงขั้นที่นายทวารวัย 33 ปี ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่เลย

"แรงกระตุ้นของผมคือการไม่ทำให้คนที่อยากเห็นผมลงเล่นอีกครั้งต้องผิดหวัง ผมสู้เพื่อที่จะเป็นอิสระ และสนุกไปกับอาชีพของผม" บัลเดส โพสต์ข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยเจ้าตัวแนบภาพที่ถือข้อความว่า "อะไรที่ฆ่าคุณไม่ได้ มันก็ทำให้คุณแกร่งขึ้น" ลงไปในนั้นด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ คิเนส การ์บาฆาล เอเยนต์ของ บัลเดส เผยว่านักเตะในความดูแลของตนอยากเล่นให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจจะดึงเจ้าตัวไปร่วมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีริคส์สันชวนรูนลองมาเล่นในลีกจีน
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย แนะ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ลูกทีมเก่าสมัยคุมทีมชาติอังกฤษ ลองเปลี่ยนบรรยากาศย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของจีนบ้าง หากอำลาโรงละครแห่งความฝันในอนาคต เชื่อกัปตัน "ปีศาจแดง" จะยกระดับลีกแดนมังกรให้ดีกว่านี้ได้
  • พี่รุดชี้เดอปายยังไม่พร้อมเป็นตัวความหวังให้ผี
    แฟนผีอย่าเพิ่งใจร้อน รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงคนดัง ชี้เวลานี้ เมมฟิส เดอปาย ยังไม่พร้อมเป็นตัวฝากความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เชื่ออนาคตมีดีให้เห็นอีกเยอะแน่นอน
  • สโคลส์จวกบาสตี้เล่นแบบกล้าๆกลัวๆมากไป
    ใจหน่อยไอ้น้อง! พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้หัวใจหลักของผู้เล่นมิดฟิลด์คือการหาพื้นที่ว่างตรงกลาง และประสานงานกับผู้เล่นแดนหน้า จวก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ถอยต่ำ และสัมผัสบอลมากจังหวะเกินไป รวมทั้งเอาแต่แปะบอลคืนให้กับผู้รักษาประตูอีกด้วย
  • กิ๊กส์จัด11แข้งยอดเยี่ยมเคยลงสนามเคียงข้าง
    ซูเปอร์ทีม! ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือก เอริก คันโตน่า และ เวย์น รูนี่ย์ เป็นดูโอแดนหน้าในทีม 11 แข้งเจ๋งที่เคยลงสนามเคียงข้าง ขณะที่หั่นชื่อตัวเองทิ้ง พร้อมกับใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงประจำการในตำแหน่งปีกซ้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »