ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีหูผึ่ง!ฮุมเมิ่ลส์เตรียมขึ้นบัญชีย้ายทีม

ผีหูผึ่ง!ฮุมเมิ่ลส์เตรียมขึ้นบัญชีย้ายทีม

Posted 26/11/2015 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ เตรียมที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หลังต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะตาโตกับข่าวนี้ หลังพวกเขาอยากได้แข้งวัย 26 ปีสุดๆ

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ฮุมเมิ่ลส์ ถือเป็นกำลังสำคัญในแผงหลังของ ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น เมื่อปี 2009 ซึ่งถึงแม้จะตกเป็นข่าวเรื่องย้ายออกจากทีมมานานแล้ว แต่สุดท้ายแข้งวัย 26 ปี ก็ยังอยู่ช่วย "เสือเหลือง" ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิลด์ ตีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมนีตัดสินใจที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว และจะพยายามบีบให้เกิดการย้ายทีมให้ได้ ไม่ว่าจะในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ก็ตาม ซึ่งนี่น่าจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่งทันที หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจในตัว ฮุมเมิ่ลส์ มานานแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนรับแข้งผีไม่เด็ดขาดส่งผลเสมอพีเอสวี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังที่เพื่อนร่วมทีมขาดความเด็ดขาด และความนิ่งส่งผลให้ไม่สามารถยิงประตู พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบไร้สกอร์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ต้องมั่นใจว่าจะเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ในเกมสุดท้ายที่เมืองเบียร์
  • ถึงฟานกัล?บัลเดสลั่นสู้เพื่ออิสรภาพ
    บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ต้องการออกจากทีมเพื่อเป็นอิสระและได้กลับไปลงเล่นอีกครั้ง หลังจากโดนดองยาว เผย ต้องการทำเพื่อคนที่อยากเห็นตนกลับไปลงสนาม
  • อีริคส์สันชวนรูนลองมาเล่นในลีกจีน
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย แนะ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ลูกทีมเก่าสมัยคุมทีมชาติอังกฤษ ลองเปลี่ยนบรรยากาศย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของจีนบ้าง หากอำลาโรงละครแห่งความฝันในอนาคต เชื่อกัปตัน "ปีศาจแดง" จะยกระดับลีกแดนมังกรให้ดีกว่านี้ได้
  • พี่รุดชี้เดอปายยังไม่พร้อมเป็นตัวความหวังให้ผี
    แฟนผีอย่าเพิ่งใจร้อน รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงคนดัง ชี้เวลานี้ เมมฟิส เดอปาย ยังไม่พร้อมเป็นตัวฝากความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เชื่ออนาคตมีดีให้เห็นอีกเยอะแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »