ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บๆกันไป!ลินเดการ์ดลอยนวลโพสต์เอาคืนรูน

บๆกันไป!ลินเดการ์ดลอยนวลโพสต์เอาคืนรูน

Posted 02/12/2015 by siamsport

เผย เอฟเอ ตัดสินใจไม่เอาความกับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กรณีโพสต์อินสตาแกรม ตอบโต้ เวย์น รูนี่ย์ ที่บอกว่าเขาน่ารำคาญ ไม่ควรติดอยู่ในลิฟท์ด้วยกัน โดยโพสต์ภาพเหมือนว่า รูนี่ย์ โดนเขากินถั่วดำอยู่ พร้อมข้อความว่า นี่ต่างหากคือเหตุผลแท้จริง

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูชาวเดนิชของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก รอดตัวจากการโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เอาผิดเกี่ยวกับการใช้สื่อโซเชี่ยลมีเดีย หลังจากโพสต์ตอบโต้ เวย์น รูนี่ย์ ที่พาดพิงถึงเขาในคอลัมน์ "ถาม-ตอบ" นิตยสาร "สปอร์ต แม็กกาซีน" ว่าเป็นนักเตะที่น่ารำคาญ ด้วยการโพสต์ภาพเกมที่พบกับ อาร์เซน่อล ที่ รูนี่ย์ โก้งโค้ง โดยมีเขายืนอยู่ข้างหลังพอดี พร้อมข้อความเหน็บแนม

 เรื่องของเรื่องคือ รูนี่ย์ ตอบคำถามที่ถามว่า "เพื่อนร่วมทีมคนไหนที่ไม่ควรติดอยู่ในลิฟท์ด้วยที่สุด?" ปรากฎว่า รูนี่ย์ ตอบ "อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เขาน่ารำคาญมาก" โดยแม้ รูนี่ย์ น่าจะตอบแบบขำๆ ไม่ได้รำคาญเพื่อนแบบเอาเป็นเอาตาย แต่ ลินเดการ์ด เก็บเอามาคิด และจะด้วยอารมณ์อะไรก็ตามแต่ เขาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความเป็นการตอบโต้ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่า โมโหจริง หรือแซวเล่น

 ภาพที่ ลินเดการ์ด โพสต์ลงอินสตาแกรมนั้นเป็นเกมที่ ยูไนเต็ด เจอ อาร์เซน่อล และ รูนี่ย์ โก้งโค้งอยู่หน้า อารอน แรมซี่ย์ โดยมี ปาทริซ เอวร่า ยืนอยู่ด้านข้าง และ ลินเดการ์ด ยืนข้างหลัง รูนี่ย์ ในมุมประกบที่ก้นของ กองหน้าร่างอวบ พอดิบพอดี และมีข้อความบรรยายว่า "เพราะแบบนี้ใช่มั้ยนายถึงไม่อยากติดลิฟท์อยู่กับชั้น ? @เวย์นรูนี่ย์" แถมมีแฮชแท็กด้วยว่า #แฮปปี้ที่เห็นนายยังโดนแซวอยู่"

ทั้งนี้ในอดีต เอฟเอ เคยเอาผิดนักเตะหลายๆ คนเกี่ยวกับการใช้โซเชี่ยลมีเดียแบบไม่เหมาะสม อาทิ โรเบิร์ต ฮูธ โพสภาพต์แนวเซ็กซี่ และให้เดาเพศของแต่ละคน หรือ คาร์ลตัน โคล ก็โดนลงโทษปรับเงินจากการโพสต์ตอบโต้แฟนบอล สเปอร์ส แบบไม่สุภาพ แต่ล่าสุด ข่าวจาก "เดอะ เทเลกราฟ" ระบุว่า เอฟเอ ไม่เอาโทษ ลินเดการ์ด กับประเด็นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เฮจ่อได้กูร์กตัวส์คืนตัวจริงนัดฉะบอร์นมัธ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี เตรียมเฮดังๆ เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบชาวเบลเยียม ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะกลับมามีชื่อตัวจริง ในเกมพบ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ หลังเจอโรคเดี้ยงที่เข่า และพักแข้งไปนานถึง 3 เดือน
  • สิงห์เปิดศึกผี!เล็งดึงมุลเลอร์ยืนหอกแทนคอสต้า
    เชลซี พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น เข้ามาเสริมแดนหน้า เพื่อทดแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่อาจโดนโละในเร็ววันนี้ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างเกมบุกเจ๊า สเปอร์ส
  • ไม่มีใครสน!ฟัลเกาส่ออยู่กับสิงห์จนจบซีซั่น
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าสัญญาเช่าของ เชลซี ที่ทำผลงานย่ำแย่ ส่อแววต้องอยู่โม่แข้งกับ "สิงห์บลูส์" จนหมดสัญญายืมตัวกลางปีหน้า แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส อยากส่ง "เอล ติเกร" กลับ โมนาโก ก็ตาม เนื่องจากทีมแดนน้ำหอมไม่อยากจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตของแข้งฟอร์มตก
  • กุลลิตชี้อาซาร์วิ่งเยอะเปลืองแรงทำฟอร์มหด
    อดีตดาวดังชาวฮอลแลนด์แนะนำว่าสตาร์เบลเยียมควรเก็บแรง ที่ใช้ลงมาไล่บอลในเกมรับไว้เล่นในเกมรุกจะดีกว่า พร้อมระบุเจ้าตัวสำคัญต่อทีมระดับเดียวกับโด้-เมสซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »